Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh đẩy mạnh công tác đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Đề án 06, tạo chuyển biến mạnh mẽ về kết quả đăng ký, kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử và tài khoản dịch vụ công trực tuyến, tạo thói quen cho người dân về việc giải quyết các thủ tục hành chính trên môi trường điện tử. Thành phố Long Khánh đồng loạt ra quân, thực hiện cao điểm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID, lập tài khoản và giải quyết thủ tục hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến.

12. kich haot dinh danh dien tu 6.jpg
Đồng chí ​Hồ Phạm Trường Sơn – Chủ tịch UBND phường Xuân An phát động ra quân

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, sáng ngày 15-4, UBND phường Xuân An tổ chức ra quân đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID tại công viên bia chiến thắng và trụ sở công an phường. Do làm tốt công tác tuyên truyền, trong ngày ra quân, có hơn 600 người dân trong và ngoài địa bàn phường đã đến các địa điểm trên để được hướng dẫn đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh mức độ 1 và mức độ 2. Đợt ra quân này, Đảng ủy, UBND phường đã huy động cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể phường hỗ trợ người dân nhiệt tình và chu đáo. Trao đổi với phóng viên, ông Hồ Phạm Trường Sơn – Chủ tịch UBND phường Xuân An cho biết thêm: “Ngoài việc là hướng dẫn cài đặt ra quân như thế này thì cũng đã triển khai đến các chi bộ và giao chỉ tiêu hẳn cho các chi bộ. Mỗi đảng viên sẽ hướng dẫn và kích hoạt cài đặt cho 5 đảng viên khác. Ngoài ra thì cũng giao chỉ tiêu cho cán bộ công chức và người hoạt động không chuyên trách của phường, 1 đồng chí sẽ hướng dẫn và cài đặt cho 10 người. Ngày hôm nay tiến hành ra quân tại công viên Bia chiến thắng để xem kết quả của công việc của ngày hôm nay như thế nào. Nếu như nó đạt hiệu quả cao thì sẽ tiếp tục duy trì vào thứ bảy và chủ nhật tuần sau, còn nếu như không đạt hiệu quả thì sẽ tiến hành làm từng tổ dân phố của từng khu phố,  để làm sao trên địa bàn phường Xuân An toàn bộ người dân đều cài đặt ứng dụng VNeID và đã đều kích hoạt mức độ 1 và mức độ 2".

12. kich haot dinh danh dien tu 3.jpg
Người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID tại​ Trụ sở Công an phường Xuân An

Khi nghe tin phường tổ chức hướng dẫn đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh cho người dân, chị Mai Nguyễn Uyên Vy, đã đưa người thân đến công an phường để đăng ký, kích hoạt tài khoản mức độ 2. Chị Mai Nguyễn Uyên Vy chia sẻ:Ở đây mặc dù rất là đông đúc nhưng mọi người đều được hỗ trợ một cách nhiệt tình, từ phường đội, đoàn thanh niên cho tới công an, hỗ trợ trực tiếp chúng tôi cài đặt VneID. Mọi người được hướng dẫn cài đặt và cập nhật lên mức độ 2.  Tôi thấy công việc này là rất là hiệu quả và được người dân vui vẻ tiếp nhận và thực hiện".

Với phương châm đi từng ngõ, gõ từng nhà, thành phố Long Khánh đã huy động toàn hệ thống chính trị hướng dẫn người dân cài đặt đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh mức độ 1 tại những nơi công cộng và ngay tại nhà người dân. Đồng thời UBND thành phố vừa có công văn chỉ đạo thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và UBND các phường, xã đồng loạt ra quân, thực hiện cao điểm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID, lập tài khoản và giải quyết thủ tục hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến. Trong đó mỗi CBCCVCNLĐ phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu trong công tác tuyên truyền, hướng dẫn công dân đăng ký kích hoạt tài khoản định danh điện tử và thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

12. kich haot dinh danh dien tu2.jpg
Người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID tại​ Công viên Bia Chiến thắng

​Trao đổi với phóng viên, Thiếu ​tá Mai Công Luận – Phó Trưởng công an thành phố Long Khánh cho biết thêm: “Hiện nay Công an thành phố triển khai cấp tài khoản VneID mức độ 2 tại phòng tiếp dân của Công an thành phố xuyên suốt các ngày trong tuần. Bên cạnh đó thì còn tổ chức hai tổ lưu động cấp tại công an các phường, xã nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho người dân đến cài đặt tài khoản VneID mức độ 2 đạt hiệu quả cao mà người dân không phải chờ đợi nhiều".

Với những giải pháp quyết liệt và đồng bộ thành phố Long Khánh phấn đấu về đích trước ngày 30/6/2023 sẽ cài đặt, kích hoạt hơn 106 ngàn tài khoản định danh điện tử mức 2 cho người dân theo chỉ tiêu Bộ Công an giao. ​

Hương Lan

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​