Trong 6 tháng đầu năm 2023, TP.Long Khánh tiếp tục thực hiện mô hình “Ngày không hẹn, ngày không viết" tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố đã tiếp nhận, giải quyết được 286 hồ sơ (177 hồ sơ cấp lại thẻ bảo hiểm y tế, 59 hồ sơ trích lục và biên vẽ thửa đất, 32 hồ sơ đăng ký, xóa đăng ký thế chấp bằng quyền sử dụng đất, 18 hồ sơ chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh). Theo dõi việc thực hiện rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với thời gian quy định (từ 3 ngày làm việc còn 2 ngày làm việc), đã tiếp nhận và giải quyết được 612 hồ sơ thuộc lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh.

6 tháng đầu năm 2023 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố đã tiếp nhận, giải quyết được 286 hồ sơ
Tiếp tục thực hiện các thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố. Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 98,9%. Tổng số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại thành phố đạt tỷ lệ gần 32%; phường, xã đạt tỷ lệ trên 73%. Tiếp tục thực hiện việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố; 40/40 phiếu thu vào đều được người dân đánh giá ở mức hài lòng. Triển khai thực hiện các giải pháp nâng cao Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công năm 2023 (PAPI) trên địa bàn thành phố.
Tổ chức 03 đợt kiểm tra kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ tại 11 cơ quan, đơn vị, UBND phường, xã; qua kiểm tra đã kịp thời chấn chỉnh, nhắc nhở một số nội dung liên quan đến giờ giấc làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố, UBND phường Bàu Sen và xã Hàng Gòn.