Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

Nhằm đảm bảo công tác quản lý, bảo quản và sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố được thực hiện nghiêm túc, đúng theo quy định, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về VK, VLN, CCHT; góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các phường, xã tiếp tục tuyên truyền, quán triệt, triển khai sâu rộng và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Luật Quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT và các quy định của pháp luật. Cơ quan, đơn vị, địa phương nào để xảy ra tình trạng vi phạm pháp luật về quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương đó phải chịu trách nhiệm trước UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố.

240513 Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ 2.png
Công văn số 1208/UBND-TH ngày 04/05/2024 của UBND TP Long Khánh
Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.pdf

Tăng cường phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị và chính quyền địa phương đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng thời, có trách nhiệm vận động gia đình, người thân tích cực lên án, tố giác các hành vi vi phạm và không tham gia sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng VK, VLN, CCHT và pháo trái phép.

UBND các phường, xã thường xuyên kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo về công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân giao nộp, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về VK, VLN, CCHT của các ban, ngành, đoàn thể và các đơn vị trực thuộc. Phối hợp thực hiện việc thu gom, thu hồi, thanh lý, tiêu hủy VK, VLN, CCHT đúng quy định; tổ chức sơ kết, tổng kết việc thực hiện các quy định của pháp luật.

Tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên hệ thống loa truyền thanh ở các ấp, tổ dân phố, lắp đặt hệ thống pano, khẩu hiệu; kiểm tra, bố trí các điểm tiếp nhận, thu hồi VK, VLN, CCHT và pháo tạo thuận lợi cho Nhân dân giao nộp; tổ chức cho các tổ chức, cá nhân, nhất là các đối tượng có khả năng, điều kiện vi phạm pháp luật về VK, VLN, CCHT ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép VK, VLN, CCHT trên địa bàn.​

Trần Thành

Các tin khác

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​