Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hướng dẫn kế hoạch gieo trồng vụ Hè Thu 2024

Nhận được Công văn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc hướng dẫn kế hoạch gieo trồng vụ Hè Thu 2024;

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan, UBND các phường, xã triển khai thực hiện kế hoạch tập huấn, hội thảo, xây dựng các mô hình thâm canh, ứng dụng tiến bộ mới, phòng chống sâu bệnh tổng hợp giúp nông dân gieo trồng vụ Hè Thu 2024 đạt kết quả.

Triển khai thực hiện nhân rộng các mô hình có hiệu quả trên địa bàn đúng tiến độ; Tổ chức tuyên truyền triển khai thực hiện các quy định về thu gom, xử lý, sử dụng phụ phẩm cây trồng. Tổ chức tuyên truyền, triển khai các quy định về khuyến nông và thường xuyên theo dõi diễn biến tình hình thời tiết thông qua các kênh thông tin để thông tin kịp thời đến người dân để chủ động trong sản xuất.


Công văn số 1290?UBND-NN ngày 09/5/2024 của UBND TP Long Khánh
V/v Hướng dẫn kế hoạch gieo trồng vụ Hè Thu 2024​.pdf

Hội Nông dân các phường, xã triển khai đến hội viên nội dung Công văn số 1859/SNN-TTBVTV&TL ngày 26/4/2024 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Phối hợp, hướng dẫn, tuyên truyền vận động hội viên nông dân không mở rộng diện tích sầu riêng ồ ạt, nhất là trên các vùng đất dốc, đất không phù hợp.

Nhận định tình hình sinh vật gây hại và triển khai các giải pháp quản lý sinh vật gây hại cây trồng vụ Hè Thu 2024 trên địa bàn thành phố Long Khánh. Quản lý, khai thác công trình hồ Cầu Dầu, hồ Suối Tre đảm bảo các mục tiêu về cấp nước, an toàn hồ chứa theo quy định hiện hành và thuận lợi trong việc khai thác tổng hợp công trình.

Thông chi chi tiết nội dung văn bản số 1859/SNN-TTBVTV&TL ngày 26/4/2024 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc hướng dẫn kế hoạch gieo trồng vụ Hè Thu 2024 có trên trang thông tin điện tử thành phố Long Khánh http://longkhanh.dongnai.gov.vn để cơ quan, đơn vị liên quan và người nông dân được biết và theo dõi.​

Đính kèm file1290. 11859/SNN-TTBVTV&TL ngày 26/4/2024 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc hướng dẫn kế hoạch gieo trồng vụ Hè Thu 2024 .pdf

Trần Thành

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​