Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7

Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; trong giai đoạn đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước.

Sáng 21/7, lực lượng đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn phường – xã tại thành phố Long Khánh đã tổ chức một số hoạt động nhằm tưởng nhớ biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

5. Dọn dẹp vệ sinh các nhà bia tưởng niệm nhân ngày Thương binh (1) (1) 2.jpg
Dọn dẹp vệ sinh tại khu vực bia tưởng niệm

Đoàn thanh niên xã Bình Lộc tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát cỏ và chỉnh trang lại khuôn viên Nhà bia tưởng niệm Liệt sĩ xã Bình Lộc, với sự tham gia của hơn 20 đoàn viên thanh niên các ấp trên địa bàn xã. Bằng những việc làm ý nghĩa, thiết thực của thế hệ hệ trẻ trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

*Đoàn thanh niên phường Bảo Vinh dọn dẹp vệ sinh, loại bỏ rêu bám tại Bia tưởng niệm liệt sĩ phường Bảo Vinh. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa được đoàn phường Bảo Vinh duy trì thực hiện hàng năm nhằm thể hiện được đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", giúp các đoàn viên thanh niên có thể hiểu hơn về lịch sử địa phương.

*Tại Nhà bia liệt sĩ phường Xuân Tân, hơn 20 đoàn viên phường Xuân Tân đã thực hiện ra quân dọn dẹp vệ sinh. Đây là vừa là hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay vừa góp phần giữ gìn mỹ quan “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp" trên địa bàn phường.​

Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​