Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phường Xuân Bình họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ, sáng ngày 27/7/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Xuân Bình đã tổ chức buổi họp mặt với thân nhân liệt sĩ, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại hội trường UBND phường.

Dự họp mặt có ông Nguyễn Thanh Liêm - Bí thư Đảng ủy phường Xuân Bình; đại diện lãnh đạo UBND, các ban ngành đoàn thể phường, bí thư chi bộ các khu phố.

4. HOP MAT NGAY THUONG BINH LIET SY 2024 1.jpg
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND phường Hoàng Long Hà đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của các thế hệ đi trước, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc và tri ân đối với các thương bệnh binh, các thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn", “Ăn quả nhớ người trồng cây" trong những năm qua phường Xuân Bình đã thực hiện tốt công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Hàng năm Đảng uỷ, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phường thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các gia đình liệt sĩ, những thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, thông qua việc xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch về an sinh xã hội, hỗ trợ trực tiếp đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh già yếu, ốm đau. Việc chi trả trợ cấp hàng tháng cho các đối tượng chính sách luôn kịp th​ời, đảm bảo đầy đủ đúng đối tượng; Tổ chức cấp phát thẻ Bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách; thông báo cho các đối tượng chính sách đi điều dưỡng tập trung, về thăm Lăng viếng Bác, thăm lại chiến trường xưa… Hàng năm, đều tổ chức nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" như thăm hỏi, tặng quà cho 100% các đối tượng chính sách trên địa bàn nhân dịp lễ, tết.

4. HOP MAT NGAY THUONG BINH LIET SY 2024 2.jpg
​Các đại biểu phát biểu tại buổi họp mặt

Nhân dịp 27/7 năm nay, UBND phường Xuân Bình đã thực hiện tiếp nhận và cấp phát đầy đủ 202 phần quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh và thành phố trao tận tay các gia đình chính sách. Ngoài ra UBND phường đã trao tặng 85 phần quà cho các gia đình chính sách mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​