Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ban CHQS thành phố Long Khánhchăm lo cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang đón tết vui xuân không quên nhiệm vụ

Trước thềm xuân Giáp Thìn 2024, Đảng ủy – Ban CHQS thành phố Long Khánh đã và đang gấp rút hoàn thành mọi công tác chuẩn bị đón tết và trực sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ). Với phương châm đón tết “Vui xuân không quên nhiệm vụ, sẵn sàng chiến đấu cao", cấp ủy, chỉ huy các đơn vị đã chủ động lãnh đạo, chỉ đạo đầy đủ, toàn diện các mặt công tác chuẩn bị về cả nhân lực, vật lực, cơ sở vật chất... Từ đó, bảo đảm tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đón tết vui tươi, trang trọng, tình cảm; đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ trực SSCĐ.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón mùa xuân mới như ngập tràn ở khắp nơi trong đơn vị. Các hoạt động mừng Đảng - mừng xuân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) trong LLVT thành phố sẽ được tổ chức thông qua các hoạt động chào đón mùa xuân mới; tiếp tục tuyên truyền, giáo dục cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc về bản chất cách mạng, truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; giá trị truyền thống văn hóa ngày Tết cổ truyền của dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ chiến sỹ LLLVT thành phố .

hinh luc luong dan quan.jpg
Lực lượng trực sẵn sàng chiến đấu

Ngoài ra đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động đón tết thiết thực, ý nghĩa như: dành tặng 15 suất quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, Anh hùng LLVTND, các đồng chí nguyên là Thủ trưởng Ban CHQS thành phố qua các thời kỳ; Thăm hỏi, tặng 36 suất quà cho SQDB trong đơn vị, với số tiền là 18 triệu đồng; Phối hợp hai đơn vị tài trợ Ngân hàng BIDV chi nhánh Biên Hòa và Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Minh Tân Tiến tổ chức trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang thành phố Long Khánh nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 với hơn 300 phần quà và 20 triệu đồng; tặng quà cho 210 suất quà cho các thanh niên hoàn thành NVQS trở về địa phương. Bên cạnh đó, đơn vị kịp thời thăm hỏi, chuyển quà của các cấp tới tận gia đình các đối tượng chính sách trên địa bàn… Ban CHQS thành phố phối hợp với các ban, ngành chức năng tham mưu với UBND thành phố thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình và đối tượng chính sách, người cao tuổi, thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang công tác trên địa bàn thành phố; thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn, Ban CHQS thành phố giải quyết các chế độ, chính sách sau chiến tranh, nhất là thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với quân nhân tham, xuất ngũ; tổ chức chi trả bảo đảm công khai, minh bạch và bảo đảm các chế độ gia kháng chiến đã phục viên tới tận tay đối tượng. 

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động vui xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chương trình “Tết quân - dân" cũng được tổ chức hết sức ý nghĩa. Theo đó, Ban CHQS thành phố Long Khánh phối hợp với Ủy Ban MTTQVN thành phố và UBND xã Bàu Trâm tổ chức chương trình “Tết quân - dân" tại xã Bàu Trâm, thành phố Long Khánh; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hung; dành tặng 05 xe đạp do Ban CHQS thành phố vận động tặng cho học sinh nghèo người dân tộc thiểu số, trị giá 9 triệu đồng; tặng trên 700 suất quà cho các hộ khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, các hộ nghèo, cận nghèo, người già yếu neo đơn, khuyết tật, nhiễm chất độc hóa học, Quân nhân xuất ngũ, thanh niên nhập ngũ, lực lượng DQTV có hoàn cảnh khó khăn…. Ngoài ra Ban CHQS thành phố tổ chức thăm và tặng 75 suất quà (800.000/suất) cho cán bộ Ban CHQS các thời kỳ và các đơn vị quân đội, công an đóng quân trên địa bàn, trị giá 60 triệu đồng. Vận động xây dựng và bản giao 01 căn nhà "Tình nghĩa quân - dân"… Ngoài ra ban chỉ huy quân sự cũng thực hiện trang trí khu vực doanh trại của Ban chỉ huy quân sự để cán bộ chiến sĩ có thêm điều kiện vui xuân đón tết như trồng hoa, cây cảnh, cây kiểng, tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, trò chơi quân sự, dân gian; thi gói, nấu bánh chưng - bánh tét; trưng bày mâm ngũ quả… để làm phong phú thêm các nội dung, hình thức hoạt động vui xuân, đón tết.

hinh san sang chien dau.jpg
Lực lượng cán bộ chiến sĩ tập huấn

Song song đó để quán triệt, tổ chức và thực hiện nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, tạo khí thế phấn khởi, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024. Từ Đảng bộ đến các Chi bộ đều có Nghị quyết chuyên đề lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ trực SSCĐ và tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Trong đó, tập trung lãnh đạo tổ chức thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng làm cho cán bộ, chiến sỹ nhận thức sâu sắc, đúng đắn nhiệm vụ SSCĐ, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; Âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, luôn cảnh giác SSCĐ cao, xử trí có hiệu quả mọi tình huống.

Để cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng vui xuân an toàn, tiết kiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, Đảng ủy Quân sự thành phố đã có kế hoạch chuẩn bị chu đáo mọi mặt. Ban CHQS thành phố tăng cường tuyên truyền, giáo dục để cán bộ, chiến sĩ luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật và tạo mọi điều kiện để cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân thành phố vui xuân đón tết đầm ấm.

Với mục tiêu đặt ra là chủ động nắm chắc tình hình, làm chủ các tình huống, nâng cao cảnh giác, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, cùng các lực lượng bảo đảm an ninh trật tự cho nhân dân vui Xuân, đón Tết, cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thành phố, Ban CHQS các xã, phường vừa thực hiện nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, luyện tập các phương án với phương châm “Vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, sẵn sàng chiến đấu cao",  vẫn thầm lặng làm nhiệm vụ của mình, để người dân vui Xuân đón Tết vui tươi đầm ấm.

Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​