Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh tiếp đoàn Công an các tỉnh phía Nam đến tham quan thực tế

Chiều 13/5, Công an thành phố Long Khánh tiếp đoàn công an các tỉnh phía Nam đến tham quan thực tế mô hình “Công an phường điển hình, kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị" tại tỉnh Đồng Nai.

Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Đại tá Nguyễn Phong Thịnh – Phó Cục trưởng Cục V05 – Bộ công an; đồng chí Đại tá Trần Quý Trường – Phó Cục trưởng Cục V05 – Bộ công an; Thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và hơn 250 đại biểu là đại diện các phòng tham mưu, Ban chỉ huy công an phường xây dựng “Công an phường điển hình, kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị" năm 2024 của các tỉnh phía Nam. Đại diện thành phố Long Khánh đón tiếp đoàn gồm có đồng chí Tăng Quốc Lập - Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh; đồng chí Vũ Văn Nhiệm – Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng Công an thành phố Long Khánh.

240514 Long Khánh tiếp đoàn công an các tỉnh phía Nam đến tham quan thực tế 1.jpg
 Tổ chức tiếp đoàn Công an các tỉnh phía Nam đến tham quan thực tế​ tại TP. Long Khánh

Trụ sở Công an phường Suối Tre và phường Xuân An là 02 địa điểm tham quan thực tế của đoàn công an. Các đại biểu đã tham quan cách thức tổ chức hoạt động tuyên truyền tại trụ sở công an, cách bố trí phòng làm việc, khu vực tiếp dân, phòng chức năng, phòng sinh hoạt chung, khu vực ăn uống, nghỉ ngơi... cơ sở vật chất của công an phường đều đạt tiêu chuẩn theo quy định của Đề án.

Sau khi tham quan thực tế tại cơ sở, đoàn đã về tại hội trường UBND thành phố Long Khánh và đã nghe đại diện Công an thành phố giới thiệu về việc thực hiện xây dựng “Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị" trên địa bàn thành phố Long Khánh; theo đó, năm 2024 thành phố Long Khánh đã chọn Công an phường Suối Tre và Công an phường Xuân An để thực hiện Đề án với tinh thần xác định đây là nhiệm vụ công tác trọng tâm cần tập trung thực hiện trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Việc tiến hành thực hiện Đề án nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố Long Khánh đến các ngành chức năng phối hợp thực hiện.

240514 Long Khánh tiếp đoàn công an các tỉnh phía Nam đến tham quan thực tế 2.jpg
Đoàn tham quan tại Trụ sở Công an phường Xuân An

Thông qua việc công nhận Công an cấp phường được xét công nhận đạt “Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị", phường Xuân An đã đạt được nhiều kết quả khả quan: tình hình ANTT trên địa bàn phường có chuyển biến rõ nét, an ninh chính trị được giữ vững ổn định, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Bên cạnh đó, công tác trật tự đô thị, vệ sinh môi trường đi vào nề nếp; công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ được quan tâm củng cố, huy động được sức mạnh của cả hệ thông chính trị, sự tham gia phối hợp của các cấp, các ngành, đoàn thể và toàn thể Nhân dân; chất lượng hiệu quả toàn diện các mặt công tác của công an phường được nâng lên.

Tại buổi thảo luận, đồng chí Đại tá Nguyễn Phong Thịnh – Phó Cục trưởng Cục V05 – Bộ Công an đã ghi nhận các ý kiến và một số những khó khăn của các địa phương trong quá trình thực hiện Đề án. Các ý kiến được nêu lên tại buổi tham quan thực tế được đại diện Cục V05 – Bộ Công an ghi nhận và sẽ giải đáp, có phương án tháo gỡ.​

Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​