Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phó Bí thư Chi bộ năng nổ tâm huyết với công việc

Luôn phát huy tốt vai trò trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nhiệt tình, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, là những nhận xét của cán bộ, đảng viên và người dân Khu phố Ruộng Hời, P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh khi nói về Phó Bí thư Chi bộ Trần Văn Giỏi. Đây là một tấm gương tiêu biểu trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Ở địa phương nhiều người biết đến ông không chỉ là một nông dân sản xuất kinh doanh giỏi nhiều năm liền, sáng tạo trong lao động với việc chế tạo ra “bơm hai ty” từ năm 2000 mà nhiều người dân nơi đây luôn yêu mến một người cán bộ, đảng viên nhiệt huyết trong công việc, hết lòng phục vụ nhân dân và có nghĩa cử cao đẹp luôn sẵn sàng giúp đỡ hộ nghèo, khó khăn ở địa phương. Ở tuổi 66, ông vẫn còn nhanh nhẹn lao động sản xuất với 3,5 ha đất lúa ba vụ, mỗi năm gia đình thu về khoảng 300 triệu đồng. Phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, ông luôn tích cực năng nổ trong công tác tại địa phương, luôn sâu sát gần gũi với nhân dân. Đặc biệt trong những năm gần đây thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh, ông luôn tiên phong cùng với tập thể chi ủy, ban khu phố tích cực vận động nhân dân đóng góp xây dựng hàng chục tuyến đường bê tông xi măng tạo diện mạo khang trang cho địa phương, nhân dân vô cùng phấn khởi.

ONG GIOI TRO CHUYEN CUNG CHINH QUYEN DIA PHUONG.jpg
Ông Trần Văn Giỏi – Phó Bí thư Chi bộ - Trưởng KP.Ruộng Hời trò chuyện cùng chính quyền địa phương

Ông Trần Văn Giỏi – Phó Bí thư Chi bộ - Trưởng KP.Ruộng Hời - phường Bảo Vinh chia sẻ: “Vận động bà con nhân dân tích cực tham gia làm những tuyến đường trong ngõ hẽm khu phố mình, thì tôi thấy rất vui cái tuối già chứ bây giờ nghỉ ở nhà thì buồn. Cho nên việc tham gia công tác địa phương thì tôi thấy rất là đồng tình với chủ trương của Nhà nước mình. Có những người dân nhận thức của họ chưa sâu sắc thì mình góp ý xây dựng với người ta thôi, vì người ta không hiểu nên người ta mới như vậy mình giải thích cho họ hiểu”.

Không chỉ nhiệt tình trong công tác xã hội, ông còn là người luôn biết quan tâm chia sẻ với những người dân khó khăn bởi theo ông cho đi là còn mãi. Từ suy nghĩ đó, bản thân ông và gia đình luôn có những hành động thiết thực giúp đỡ người nghèo, khó khăn, hoạn nạn. Vào các dịp rằm, mồng một, gia đình ông thường đặt nấu hàng trăm suất cơm từ thiện để phát cho người khó khăn; thường xuyên hỗ trợ tiền cho các gia đình có người thân bị bệnh hoạn, tai nạn trên địa bàn phường; Trong các dịp tết Nguyên đán hàng năm, ông luôn có những phần quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố để giúp đỡ các gia đình được đón Tết âm no hơn. Hỗ trợ kinh phí làm đường bê tông, sửa chữa nhà cho hộ nghèo.

ONG GIOI CUNG CHINH QUYEN DIA PHUONG DI TREN TUYEN DUONG MINH VAN DONG LAM.jpg
Lãnh đạo phường Bảo Vinh vào ông Trần Văn Giỏi đi trên con đường được vận động xây dựng

Bà Thị Thy – Phó Chủ tịch UBND phường Bảo Vinh nhận xét: “Bản thân ông cũng vận động gia đình và người dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Vận động nhân dân tham gia phong trào phòng chống trấn áp các loại tội phạm, tích cực giữ vững khu phố văn hóa nhiều năm liền. Ông là người rất nhiệt tình được người dân tin tưởng đề xuất những ý kiến, kiến nghị lên Ủy ban để giải đáp kịp thời những thắc mắc cho bà con nhân dân”.

Với nhiều cố gắng nỗ lực trong lao động và đóng góp cho các phong trào ở địa phương, bản thân ông Trần Văn Giỏi đã được UBND thành phố tuyên dương gương người tốt việc tốt và năm 2022, ông vinh dự được UBND tỉnh tặng bằng khen trong phong trào Người tốt việc tốt. Ngoài ra, ông còn được nhận nhiều giấy khen của UBND thành phố và UBND phường về phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi.

Minh Anh

          

Các tin khác

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​