Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Cán bộ quản lý luôn tận tâm, hết lòng vì sự nghiệp trồng người


Trên địa bàn TP. Long Khánh - Tỉnh Đồng Nai có rất nhiều các trường mầm non, mẫu giáo nhưng chắc hẳn ai cũng biết đến khi được hỏi về Trường mầm non An Bình, không chỉ bởi đây là một ngôi trường được thành lập cách đây khá lâu mà chính bởi sự tận tâm, hết lòng vì học sinh của tập thể CB- GV-CNV toàn trường. Với đội ngũ tập thể sư phạm có năng lực chuyên môn, luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành và các cấp chính quyền địa phương giao cho.

Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Hân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường là tấm gương tiêu biểu, điển hình trong công tác quản lý. Với 30 năm công tác, trải qua nhiều vị trí khác nhau, dù ở bất cứ cương vị nào dù là người giáo viên trực tiếp đảm nhiệm công tác giảng dạy hay làm cán bộ quản lý, cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Hân vẫn thể hiện được vai trò trách nhiệm, không ngừng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

230412 Cô Hân.jpg
Nguyễn Thị Ngọc HânBí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Khi còn là giáo viên trực tiếp dạy ở lớp cô Hân luôn ân cần chăm sóc từng cháu, chính vì vậy trong suốt quá trình làm giáo viên Cô luôn nhận được sự yêu mến của trẻ, sự tin tưởng, tín nhiệm từ phụ huynh. Bên cạnh đó, trong giảng dạy cô cũng không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ có nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ trong nhà trường. Không chỉ là một giáo viên có năng lực chuyên môn mà cô Hân còn rất khéo tay. Theo các cô đồng nghiệp chia sẻ: Trước kia CNTT chưa phát triển như bây giờ nên tất cả giáo viên khi tham gia các hội thi GVDG cấp trường, cấp thị xã... còn gặp rất nhiều khó khăn khi chuẩn bị đồ dùng, học cụ cho các hoạt động mà không phải ai cũng khéo tay nên cô Hân luôn là người được chị em đồng nghiệp tin tưởng để nhờ hỗ trợ giáo viên có những đồ dùng đẹp nhất khi tham gia hội thi.

Năm 2010 khi là Phó Hiệu trưởng chuyên môn cô Hân luôn tận tình và theo sát hướng dẫn giáo viên khi thực hiện công tác chuyên môn trong nhà trường. Đưa ra những định hướng, gợi ý cho giáo viên những ý tưởng hay, sáng tạo khi lên tiết, giúp giáo viên tự tin, phát huy được điểm mạnh của bản thân góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn trong nhà trường. Trong những năm gần đây với vai trò là Hiệu trưởng - Bí thư chi bộ trong nhà trường, Cô lại càng ý thức hơn vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu. Cô luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, quan tâm đến công tác phát triển đảng viên và xây dựng Chi bộ trường trong sạch vững mạnh. Trên cương vị người quản lý, lãnh đạo, Cô luôn chọn giải pháp mềm dẻo, phù hợp với từng công việc, huy động tối đa sự sáng tạo của tập thể, đồng nghiệp. Cô Hân nói: Là người quản lý, lãnh đạo nhưng cô không bao giờ lấy cái “quyền” để “bắt” cấp dưới thực hiện nhiệm vụ vì cô cho rằng “Giáo viên - CNV chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ khi họ “tự nguyện” làm vì vậy muốn họ “tự nguyện” làm thì tinh thần lúc nào cũng phải thật lạc quan, vui vẻ. Hiểu được tâm tư đó nên Cô luôn trò chuyện, chia sẻ, quan tâm đến hoàn cảnh, nguyện vọng từng giáo viên, công nhân viên trong nhà trường, cảm thông, tạo điều kiện, tạo bầu không khí vui vẻ trong nhà trường để mọi người công tác tốt từ đó hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao cho.

Bên cạnh đó, Cô cũng luôn chú trọng việc nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, học hỏi không ngừng để ngày càng hoàn thiện hơn. Với kinh nghiệm và chuyên môn vững, cô Hân đã có nhiều đề tài sáng kiến kinh nghiệm hay, sáng tạo, tính thực tiễn cao tham gia Chương trình 6 đạt kết quả (1 giải I, 1 giải II, 1 giải III). Cô cũng rất quan tâm đến việc phát triển nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, luôn động viên giáo viên học tập nâng cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tin học, ngoại ngữ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giáo dục Mầm non hiện nay.

Để công tác quản lý đạt hiệu quả cao, ngoài trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ theo chức năng, bản thân cô luôn tự trau dồi chuyên môn, tham gia nhiều lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hiệu trưởng; các lớp tập huấn do ngành giáo dục tổ chức để nắm bắt tình hình, cải tiến công tác quản lý tại đơn vị mình. Nhờ vậy, trong những năm qua công tác quản lý của trường luôn thường xuyên được đổi mới một cách rõ rệt.

Với hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, cô Hân đã đem hết khả năng, tâm huyết của mình cho sự nghiệp phát triển trong nhà trường nói riêng và góp một phần công sức vào sự nghiệp giáo dục Mầm Non nói chung. Với những nỗ lực của mình Cô đã được nhận nhiều danh hiệu cao quý của các cấp, các ngành trao tặng: Nhiều năm liền đạt GVDV cấp Thị xã, cấp Tỉnh; Chiến sĩ thi đua cơ sở; Bằng khen của Ủy ban nhân dân Tỉnh,... Trong năm học 2021 - 2022: Cô được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh. Gần đây nhất trong năm học 2022 - 2023: Cô được UBND Tỉnh tặng bằng khen Nhà giáo tiêu biểu. Bên cạnh đó Cô cũng rất nhiều năm được Đảng ủy phường Xuân Hòa tặng Giấy khen Đảng viên HTXSNV. Đó là phần thưởng xứng đáng ghi nhận cho những việc mà Cô đã và đang làm.

Không những “giỏi việc nước” mà Cô còn là người phụ nữ “đảm việc nhà”, xong công việc ở trường về với gia đình Cô là một người vợ dịu hiền, đảm đang, người mẹ mẫu mực nuôi dưỡng, giáo dục hai con khôn lớn, trưởng thành nên được giáo viên trong trường yêu mến, nể phục.

Với những việc làm và những thành tích đã đạt được Cô Nguyễn Thị Ngọc Hân là người lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm, là tấm gương sáng cho chị em đồng nghiệp học tập và làm theo./.


Vũ Thị Đoan Trang

Các tin khác

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​