Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Máy bán nước tự động tại khu vực Công viên Bia Chiến Thắng phường Xuân An

Vừa qua, UBND phường đã liên kết, thực hiện xã hội hóa lắp đặt máy bán nước tự động tại khu vực Công viên Bia Chiến thắng phường Xuân An

Nhằm phục vụ nhu cầu giải khát của người dân khi đến tham quan, vui chơi tại khu vực Công viên Bia Chiến thắng, UBND phường đã triển khai liên kết, thực hiện xã hội hóa lắp đặt máy bán nước tự động tại khu vực này. Với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho người dân trải nghiệm tiêu dùng văn minh, hiện đại…, Sau khi đưa vào hoạt động, mô hình này khá thiết thực, nhất là điểm đặt gần khu vực Công viên Phố đi bộ. Người dân vui chơi giải trí tại khu vực Phố đi bộ không lo mua phải hàng giá cao hơn so với thực tế lại không phải đi xa. Máy bán hàng tự động hiện chủ yếu bán những sản phẩm, như: Các loại nước tinh khiết, nước ngọt, trà xanh…. Với mỗi sản phẩm bán trong máy đều được đánh số cùng mệnh giá rõ ràng, thuận tiện cho người tiêu dùng. Để mua hàng, người dùng đưa tiền mệnh giá được niêm yết với mỗi sản phẩm và lựa chọn số hiệu sản phẩm muốn mua. 

230407 May Ban Nuoc Tu DOng Xuan An.jpg
Người dân mua nước giải khát từ máy bán nước tự động

Bên cạnh đó, việc mua diễn ra bất cứ thời gian nào, máy bán hàng tự động như một quầy hàng nhỏ không cần nhân viên bán hàng, nên tiết kiệm chi phí đáng kể. Hằng ngày, đơn vị quản lý máy sẽ cử nhân viên đến kiểm tra hệ thống, điều tiết sản phẩm để đảm bảo máy bán hàng không gặp sự cố khi giao dịch. Máy bán hàng tự động đã tạo thêm một phương thức tiêu dùng văn minh, hiện đại cho người dân đô thị.

Bước đầu, thiết bị phát huy hiệu quả nhờ tính tiện ích, dễ sử dụng, đáp ứng nhanh nhu cầu giải khát của người dân và du khách. Phát triển mạng lưới máy bán hàng tự động sẽ từng bước thay đổi thói quen, hành vi tiêu dùng theo hướng văn minh, hiện đại; đồng thời, tạo thêm sự lựa chọn mua bán phục vụ thuận tiện cho người tiêu dùng, cung ứng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ minh bạch, bảo đảm chất lượng, cung cấp trực tiếp đến người tiêu dùng, từng bước thay thế cho các hình thức bán hàng rong, bán dạo lấn chiếm vỉa hè, lòng đường./.


Kim Dung

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​