Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đề phòng thiệt hại do mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa

Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, mùa mưa ở khu vực Nam Bộ bắt đầu sớm hơn trung bình nhiều năm, thời kỳ chuyển mùa mưa từ đầu tháng 4/2023, trong thời kỳ này xuất hiện mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh với cường độ mạnh và có diễn biến phức tạp.

10. 230410 Đề phòng thiệt hại do mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa 1.jpg
Chủ động phương án ứng phó, phòng tránh thiệt hại do mưa lớn cục bộ,
dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh gây ra trong thời kỳ chuyển mùa

Để hạn chế những thiệt hại do thiên tai gây ra trong thời kỳ chuyển mùa, nhất là thiệt hại về người và tài sản, Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh đề nghị cơ quan, tổ chức và người dân trên địa bàn thành phố Long Khánh tiếp tục theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết, thiên tai trên các bản tin dự báo, cảnh báo để thông báo, tuyên truyền, hướng dẫn nhanh, kịp thời đến các cơ quan, tổ chức và người dân trên địa bàn biết để chủ động phương án ứng phó, phòng tránh thiệt hại do mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh gây ra trong thời kỳ chuyển mùa. Tuyên truyền, hướng dẫn cách nhận biết, kỹ năng phòng tránh, ứng phó dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên đài phát thanh huyện, xã để người dân biết thực hiện, trong đó tập trung vào các nội dung, như: Biện pháp tránh trú, giằng chống gia cố, tu sửa nhà cửa, kho tàng, công trình công cộng; bảo vệ tài sản, cây trồng, vật nuôi, thủy sản, đảm bảo an toàn khi có thiên tai xảy ra. Tổ chức kiểm tra rà soát, triển khai kế hoạch, phương án PCTT-TKCN của ngành, địa phương, đơn vị phù hợp với tình hình thực tế, để ứng phó kịp thời khi có thiên tai xảy ra. Chủ động chuẩn bị phương tiện, vật tư phòng chống thiên tai và lực lượng xung kích tại cơ sở để sẵn sàng huy động giúp dân ứng phó, khắc phục hậu quả nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả; tổ chức chặt, tỉa cành cây có nguy cơ đổ gãy ở các khu dân cư, các tuyến đường giao thông có thể gây nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông. Chủ động hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai gây ra theo quy định; thống kê, đánh giá nhanh thiệt hại khi có thiên tai xảy ra.

Báo cáo nhanh, kịp thời diễn biến tình hình thiên tai, thiệt hại về Cơ quan Thường trực Ban chỉ huy PCTTTKCN tỉnh – Sở Nông nghiệp và PTNT (qua điện thoại: 02513.825.771, fax: 02513.816.130, email: pctttinhdongnai@gmail.com) để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo, xử lý.

Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​