Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Triển khai tuyên truyền thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 526/KH-UBND ngày 16/1/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai về Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống tác hại của bia, rượu. UBND thành phố Long Khánh giao Phòng Y tế thành phố phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia (sau đây gọi là Luật) nhằm nâng cao nhận thức, định hướng hành vi, thay đổi thói quen có hại để phòng, chống tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe con người, gia đình, cộng đồng góp phần đảm bảo an toàn giao thông, trật tự, an toàn xã hội, kinh tế và các vấn đề xã hội khác.

230510 tac hai bia ruou2.jpg
KH số 526/KH-UBND ngày 16/1/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai
Về Kế hoạch Triển khai thi hành Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia

Đối với UBND các phường xã thông tin, giáo dục truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thay đối thói quen có hại để phòng, chống tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe con người, với gia đình, cộng đồng và trật tự, an toàn xã hội. Xây dựng mô hình điểm và hướng dẫn thực hiện các phong trào tại cộng đồng và trên toàn tỉnh tham gia phòng, chống tác hại rượu, bia, giảm thiểu tiêu thụ rượu, bia để nâng cao sức khỏe nhân dân.

Phòng Y tế chủ động tham mưu, xây dựng công tác tư vấn về tác hại rượu, bia, sàng lọc, phát hiện sớm yếu tố nguy cơ đổi với sức khỏe của người uống rượu bia. Công tác sàng lọc, phát hiện sớm, tư vấn, dự phòng và điều trị can thiệp, phục hồi chức năng cho người mắc bệnh, rối loạn chức năng liên quan đến uống rượu, bia, phòng, chống nghiện, tái nghiện và chăm sóc sức khỏe cho người nghiện rượu, bia tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

UBND thành phố đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan chủ động đẩy mạnh hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe về tác hại của lạm dụng rượu bia, nâng cao nhận thức, định hướng hành vi, thay đổi thói quen có hại để phòng, chống tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe con người, gia đình, cộng đồng góp phần đảm bảo an toàn giao thông, trật tự, an toàn xã hội.

Trần Thành

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​