Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đối thoại giữa Lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên: Với chủ đề “Thanh niên Long Khánh tiên phong chuyển đổi số”

Chiều 19/5, UBND thành phố Long Khánh tổ chức Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố với cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên với chủ đề “Thanh niên Long Khánh tiên phong chuyển đổi số" trên địa bàn thành phố. Đồng chí Tăng Quốc Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị. Dự có đồng chí Tạ Quang Trường - Trưởng Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Lê Văn Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phường xã và gần 200 cán bộ đoàn viên, thanh niên thành phố Long Khánh cùng tham dự.

230519 Chuong trinh chuyen doi so1.jpg
Quang cảnh buổi đối thoại giữa lãnh đạo UBND thành phố
với cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên thành phố Long Khánh

Trong thời gian qua, công tác chuyển đổi số trên địa bàn thành phố đạt được nhiều kết quả nhất định. Trong đó, thành phố tập trung phát triển nền tảng chuyển đổi số, phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số,... ưu tiên trong các lĩnh vực  về xây dựng phát triển đô thị thông minh, chuyển đổi số trong Y tế, Giáo dục, Du lịch, Nông nghiệp, Sản xuất công nghiệp, Thương mại, Môi trường.

230519 Chuong trinh chuyen doi so 2.jpg
Đại biểu lãnh đạo thành phố và đoàn viên tham dự hội nghị

Mục tiêu đến năm 2025, với những đổi mới căn bản, toàn diện về hoạt động quản lý điều hành của bộ máy chính quyền hoạt động hiệu quả, hiệu lực hơn, minh bạch hơn; các ngành, các lĩnh vực được tối ưu, thông minh hóa hướng đến nâng cao trải nghiệm và chất lượng sống của người dân. Đến năm 2030, chuyển đổi số đồng bộ, toàn diện trên phạm vi toàn thành phố, phấn đấu đưa thành phố Long Khánh có vị trí xếp hạng chuyển đổi số vào nhóm các đơn vị đứng đầu của tỉnh Đồng Nai; hình thành và phát triển môi trường số an toàn, tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu sản xuất, kinh doanh cũng như sinh hoạt cộng đồng của người dân.

Tại buổi đối thoại, các đoàn viên thanh niên đặt nhiều câu hỏi trao đổi với lãnh đạo thành phố xoay quanh những vấn đề như: chế độ chính sách hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong lĩnh vực chuyển đổi số; thanh niên tham gia đồng hành cùng chính quyền trong công tác chuyển đổi số; Vai trò của đoàn viên thanh niên trong thực hiện chuyển đổi số gắn với xây dựng xã hội số, chính quyền số và công tác phối hợp giữa đoàn thanh niên và chính quyền địa phương,…cùng với những vấn đề khác mà đoàn viên, thanh niên quan tâm. Lãnh đạo thành phố và các ngành liên quan đã giải đáp những thắc mắc, ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của đoàn viên thanh niên.

230519 Chuong trinh chuyen doi so 4.jpg Đ/c Tăng Quốc Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Tăng Quốc Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, biểu dương tinh thần của các đoàn viên thanh niên trong công tác chuyển đổi số. Đồng thời cho rằng các bạn ĐVTN phải nhận thức chuyển đổi số là gì, tác động đến ai, ai trách nhiệm với chuyển đổi số. Từ đó, tích cực tham gia cùng xây dựng chính quyền số để đạt mục tiêu phục vụ cho nhân dân. Phát huy trách nhiệm của mình cùng với thành phố xây dựng kinh tế số với những giải pháp, mô hình, dự án hay, sáng tạo. Đồng chí tin tưởng rằng, các bạn thanh niên sẽ là công dân số kiểu mẫu đầu tiên để trong quá trình phát triển của thành phố xanh, an toàn, hiện đại, văn minh, trở thành thành phố có điều hành quản lý bằng hoạt động công nghệ số. Những bạn thanh niên sẽ trở thành những người chuyên gia về an ninh mạng trước tiên, bảo vệ an toàn thông tin cho chuyển đổi số thành phố. Với tinh thần trách nhiệm thành phố sẽ hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để thanh niên phát triển trong lĩnh vực chuyển đổi số, góp phần phát triển chuyển đổi số trong tương lai.

Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​