Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lễ phát động điểm “Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ” gắn với tuyên truyền phổ biến pháp luật”

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm góp phần ổn định tình hình TTATXH trên địa bàn tỉnh. Sáng 25/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa thành phố và phường Suối Tre tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia tấn công trấn áp các loại tội phạm gắn với công tác dân vận, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường Suối Tre. Đây là đơn vị được Công an tỉnh chọn làm điểm trên địa bàn thành phố Long Khánh.

230525 Lễ phát động điểm Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 1.png
Quang cảnh buổi lễ tuyên truyền vận động phòng chống tội phạm

Dự Lễ phát động có Thiếu tá Huỳnh Văn Tấn Đông – Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh, Trung tá Đỗ Thái Hòa - Phó Đội trưởng Đội 1, phòng PV 05 Công an tỉnh; các Báo cáo viên thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. Lãnh đạo thành phố có đồng chí Đỗ Chánh Quang - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Nguyễn Trung Tín – UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và đông đảo nhân dân phường Suối Tre tham dự.

Trong thời gian qua, toàn lực lượng Công an tỉnh với sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể đã triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ và hiệu quả nhiều biện pháp đấu tranh, tấn công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các dịp lễ, góp phần giữ vững và ổn định tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh vẫn còn tiềm ẩn phức tạp. Nổi lên là các nhóm tội phạm xâm phạm sở hữu, tội phạm ma túy, tội phạm sử dụng công nghệ cao.

230525 Lễ phát động điểm Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 2.png
Đ/c Đỗ Chánh Quang - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ phát động, báo cáo viên Công an tỉnh đã tuyên truyền đến toàn thể cán bộ và Nhân dân tham dự nội dung các Chuyên đề: Những quy định về phòng, chống tội phạm ma túy, Luật an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, một số phương thức thủ đoạn của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng, trộm cắp, cướp giật tài sản...Đây là những nội dung tuyên truyền cơ bản, sát với tình hình thực tế của cơ sở.

Sau khi được nghe các báo cáo viên Công an tỉnh tuyên truyền các nội dung, phương thức hoạt động của các loại tội phạm đang hoạt động trong thời gian qua. Ông Trần Thanh Dũng – người dân khu phố Dưỡng Đường, phường Suối Tre cho biết cảm nghĩ của mình: "Hôm nay, sau khi được tiếp thu các kiến thức của lực lượng Công an tỉnh, bản thân tôi cũng như nhiều bà con nhân dân nhận thức được rằng trong thời gian qua, sở dĩ có những vi phạm đó là do mình thiếu cảnh giác, cả tin. Cho nên trong thời gian tới, tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ trong nhân dân cũng như trong các tổ chức, đoàn thể, người thân trong gia đình phải tuyệt đối cảnh giác. Nếu có xảy ra các sự việc phải kịp thời thông tin đến các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật".

Kết thúc buổi phát động, đồng chí Đỗ Chánh Quang - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thay mặt Chính quyền và Nhân dân cảm ơn Công an tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền, phát động toàn dân tham gia bảo vệ an ninh, trật tự trên địa bàn phường Suối Tre.

230525 Lễ phát động điểm Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 3.png
Công an tỉnh Đồng Nai trao tặng những phần quà 

Buổi tuyên truyền có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, Nhân dân, phát huy tinh thần tự giác, tự phòng, tự quản trong bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở, góp phần thực hiện tốt tiêu chí an toàn về an ninh trật tự theo quy định của Bộ Công an.

Dịp này, Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã trao những suất quà đến cho bà con nhân dân tham dự Lễ phát động. 

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​