Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lan tỏa tấm gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Ông Văn Viết Tuyên – Trưởng ban công tác mặt trận khu phố Suối Tre, phường Suối Tre, là một trong những tấm gương điển hình tiêu biểu của thành phố Long Khánh về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tận tụy trong công việc, luôn nghĩ tới dân, nhìn từ dân để hành động, từ đó mọi nhiệm vụ được giao tại địa phương ông đều hoàn thành xuất sắc, góp phần xây dựng khu dân cư ngày càng phát triển, bộ mặt nông thôn mới ngày càng nâng lên.

230525 Lan tỏa tấm gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác 3.png
Ông Văn Viết Tuyên – Trưởng ban công tác mặt trận khu phố Suối Tre, phường Suối Tre

Làm trưởng ban công tác mặt trận của khu phố Suối Tre từ năm 1997. Trong suốt 25 năm tham gia công tác mặt trận và là Hội viên Hội Cựu Chiến binh tổ 19, ông cùng với Cấp ủy, Trưởng khu phố và người dân địa phương luôn đoàn kết, xây dựng khu phố văn hóa. Không chỉ hoàn thành tốt công tác Mặt trận mà bản thân ông luôn tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân ở khu dân cư thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, đặc biệt là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Ông thường xuyên quan tâm, thăm hỏi tình hình đời sống của người dân để có hướng giúp đỡ kịp thời, vì vậy ông là cán bộ được đồng nghiệp, người dân quý mến.

Ông Hoàng Duy Quế - Người dân tại tổ 19, Kp Suối Tre, P. Suối Tre, TP Long Khánh cho biết:“Về nhận thức chính trị đồng chí rất là vững vàng. Về trách nhiệm thì rất cao, quan hệ quần chúng thì rất nhiệt tình. Mọi công việc khi chi bộ triển khai thì đồng chí đều làm đến nơi đến chốn, và nhất là vai trò gương mẫu tại tổ 19 này thì đồng chí đều phát huy được. Ngay kể cả những lúc trong công tác Hội Cựu chiến binh huy động đồng chí đều tham gia ngay. Trong quá trình tham gia còn vận động quần chúng tham gia nữa. Do đó phong trào của tổ 19 này “Sáng, xanh, sạch đẹp" luôn được duy trì. Chính vì vậy mọi cán bộ đảng viên đều rất là tin yêu đồng chí"

Có thể thấy, muốn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, thì người cán bộ cơ sở luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, hoạt động, vì sự phát triển chung của địa phương. Bên cạnh đó, còn phải có tâm huyết, nhiệt tình mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Văn Viết Tuyên - Trưởng ban công tác Mặt trận Kp Suối Tre, P. Suối Tre, Tp Long Khánh chia sẻ:“Trong quá trình sinh sống tại địa phương, bản thân tôi luôn gương mẫu và vận động bà con xóm làng cùng tham gia thực hiện các đường lối chủ trương của đảng và Chính quyền địa phương. Vận động bà con nhiệt tình tham gia để xây dựng cuộc sống cho mình cũng như xây dựng Nông thôn của mình được tốt đẹp. Mọi hoạt động của bản thân luôn phải đầu tàu gương mẫu để bà con lối xóm noi theo làm theo".

Thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", thành phố Long Khánh đã triển khai thực hiện có hiệu quả trong cán bộ, nhân dân trên địa bàn bằng những chương trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa. Qua đó, đã kịp thời biểu dương các gương các tập thể, cá nhân tiên tiến làm theo lời Bác với nhiều hình thức. Tiếp tục bồi dưỡng, phát hiện những tập thể, cá nhân điển hình mới, các tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

230525 Lan tỏa tấm gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác 1.JPG
Ông Tuyên được Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen​ có thành tích xuất sắc​ thực hiện Chỉ thị​ 05-CT-TW ngày 15/5/2023​ của Bộ Chính trị​​ (Khóa ​XII) năm 2022

Ông Nguyễn Trung Tín - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Long Khánh - Nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố cho biết thêm: “Về học tập và làm theo Bác của các tổ chức cơ sở đảng, của cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố thì được diễn ra sôi nổi với nhiều hình thức phong phú, sinh động, đã mang lại những chuyển biến rõ rệt trong toàn bộ hệ thống chính trị. Đặc biệt là trong công tác xây dựng và chỉnh đốn đảng thì các cấp ủy đã kịp thời biểu dương, khen thưởng các điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thì qua đó có nhiều tấm gương tiêu biểu đã gây sự xúc động, có sức thuyết phục, lan tỏa và truyền cảm hứng cho mọi người trong học tập và làm theo Bác".

Với những việc làm và hành động đẹp, ý nghĩa. Tại hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trên địa bàn tỉnh. Thành phố Long Khánh có 01 tập thể và 02 cá nhân, được biểu dương khen thưởng, trong đó có ông Văn Viết Tuyên, Trưởng ban công tác mặt trận khu phố Suối Tre, phường Suối Tre, là tấm gương tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Mặt trận và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Minh Dũng - Minh Huệ

Các tin khác

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​