Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Cuộc thi xây dựng video tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 92/KH-UBND ngày 07/4/2023 của UBDN tỉnh Đồng Nai về việc tổ chức Cuộc thi xây dựng video tuyên tuyền, phổ biến pháp luật năm 2023. UBND thành phố Long Khánh triển khai tổ chức Cuộc thi xây dựng video tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2023 bắt đầu từ tháng 6/2023 đến tháng 10/2023.

Cuộc thi được tổ chức cho tất cả công dân Việt Nam sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Các thí sinh có thể dự thi với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm. Mỗi cá nhân/nhóm được dự thi không quá 05 sản phẩm. Nội dung video tuyên truyền về các quy định pháp luật và những thông điệp ý nghĩa liên quan đến một trong các lĩnh vực sau: phòng, chống tác hại của thuốc lá; phòng chống bạo lực gia đình; phòng, chống tội phạm; giao thông. Nội dung video dự thi phải đảm bảo truyền tải thông tin tuyên truyền đúng quy định pháp luật; đúng chủ đề, nội dung bài dự thi, không sao chép của người khác dưới mọi hình thức. Nghiêm cấm các trường hợp lợi dụng Cuộc thi để vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam; vi phạm đạo đức, thuần phong, mỹ tục và các vi phạm pháp luật khác.

Nội dung video có thể được thể hiện dạng phim ngắn (có các nhân vật là người thật đóng) có kịch bản, lời thoại, bố cục cốt truyện để truyền tải thông tin; Đồ họa có chuyển động gồm các ký tự, hình ảnh, từ ngữ... để thể hiện nội dung kèm âm thanh (tiếng nói) để thuyết minh cho nội dung biểu đạt của hình ảnh; Dạng thuyết trình, diễn giải nội dung tuyên truyền ngắn gọn với các thông điệp rõ ràng hoặc kết hợp nhiều cách thức thể hiện.

230606 Cuộc thi xây dựng video tuyên truyền, phô biến pháp luật năm 2023.jpg
Công văn số 78/TL-BTCCT ngày 12/5/2023 của BTC cuộc thi về Thể lệ Cuộc thi xây dựng video tuyên truyền, phổ biến Pháp luật năm 2023

Nội dung và bố cục rõ ràng, phù hợp với chủ đề Cuộc thi. Video là sản phẩm truyền thông nguyên bản, do thí sinh tự xây dựng, không sao chép từ bất cứ nguồn nào mà chưa được sự cho phép của tác giả về hình ảnh, âm thanh, lời thoại. Sản phẩm dự thi có thời lượng từ 01 phút 30 giây đến 02 phút. Khuyến khích sản phẩm dự thi có đầu tư về kỹ thuật (như hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sinh động, phù hợp với chủ đề của cuộc thi...). Các sản phẩm đạt giải nếu vi phạm quyền tác giả và quyền liên quan theo quy định pháp luật, Ban Tổ chức sẽ hủy kết quả công nhận giải thưởng theo quy định.

Về cơ cấu giải thưởng Cuộc thi gồm có 22 giải giành cho 02 nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên và đối tượng khác. Mỗi nhóm đối tượng có sản phẩm dự thi đạt giải theo tiêu chí chấm điểm tại mục IV của Thể lệ này, gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích. Giá trị giải thưởng có Giải nhất: Gồm Bằng khen và tiền thưởng trị giá 10.000.000 đồng/giải; Giải nhì: Gồm Giấy khen và tiền thưởng trị giá 7.000.000 đồng/giải; Giải ba: Gồm Giấy khen và tiền thưởng trị giá 5.000.000 đồng/giải; Giải khuyến khích: Gồm Giấy khen và tiền thưởng trị giá 3.000.000 đồng/giải. Ngoài mức tiền thưởng nêu trên thì Ban Tổ chức Cuộc thi hỗ trợ chi phí xây dựng cho các video đạt giải với mức 10.000.000 đồng/video.

Căn cứ vào kế hoạch, UBND thành phố Long Khánh đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các phường xã tổ chức phát động cuộc thi bằng các hình thức phù hợp như hệ thống loa truyền thanh ở cơ sở, mạng xã hội đến các công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tích cực nghiên cứu pháp luật tham gia Cuộc thi xây dựng video tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2023.

Trần Thành

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​