Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tham gia Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế (AF L'ARTIGIANO 2023)

Nhận được Công văn số 3022/SNN-PTNT&QLCL ngày 04/7/2023 của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai về việc mời tham gia Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế (AF L'ARTIGIANO 2023) tại Milan, Italia. UBND thành phố Long Khánh đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các phưòng xã, Hội doanh nghiệp thành phố  thông tin đến các doanh nghiệp, hợp tác xã và các chủ thể OCOP có sản phẩm tiêu biểu, có năng lực và mong muốn bán sản phẩm ra thị trường quốc tế để tham gia Khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ AF L'ARTIGIANO 2023 tại Milan, Italia vào ngày 02-10/12/2023.

230717 Tham gia Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế (AF L'ARTIGIANO 2023).jpg

Thông tin Hội chợ Thủ c​ông mỹ nghệ Quốc tế năm 2023 tại Italia

Hội chợ AF L'ARTIGIANO là một sự kiện lễ hội lớn nhất trong năm tại I-ta-li-a, tại đây các gian hàng tham gia sẽ được tổ chức các hoạt động trình diễn quảng bá vănhóa, du lịch, ẩm thực đặc sản của các quốc gia, trưng bày, bán hàng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thực phẩm ngay tại gian hàng hội chợ. Nhiều nghệ nhân, nhà sản xuất, phân phối, nhà bán lẻ lớn, các chuỗi cửa hàng thực phẩm tại I-ta-li-a và thế giới sẽ tham gia tại sự kiện này.

Hội chợ AF L'ARTIGIANO 2023 là cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh văn hóa du lịch, ẩm thực, giới thiệu, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm tới các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP, thực phẩm đặc trưng, tiềm năng của Việt Nam (đặc biệt là các sản phẩm có thể thử nếm và bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng ngay tại gian hàng) tại thị trường Italia nói riêng và Châu Âu nói chung.

Các nhóm hàng VIỆT NAM có thể tham gia trưng bày: Sản phẩm thủ công mỹ nghệ: đồ gồm sứ, thêu ren, mây tre đan, các sản phẩm là từ sừng/vỏ trai/chạm khảm/gỗ, đồ da, đồ quà tặng; Sản phẩm OCOP tiêu biểu; Các sản phẩm từ hạt điều; cà phê; hồ tiêu và gia vị các loại; Thủy hải sản đông lạnh và chế biến; Thực phẩm từ gạo và ngũ cốc, các loại hạt...; Rau củ quả chế biến, đóng hộp, đông lạnh...; Các loại đồ uống từ trái cây.

Các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể có thể truy cập trang thông tin điện tử http://longkhanh.dongnai.gov.vn để có thể biết thêm chi tiết về Thông tin Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế (AF L'ARTIGIANO 2023) hoặc liên hệ đăng ký tại cơ quan nhà nước: Chi cục Phát triển nông thôn và Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản; Địa chỉ: đường Đồng Khởi, KP3, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Liên hệ: Đồng chí Trịnh Thị Thu Hà: 0788.47.8989.

Trần Thành

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​