Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Ngày hội bé đến trường năm học 2023-2024

Sáng 5/9, Trường Mầm non Hoa Hồng phường Xuân Hòa, thành phố Long Khánh tổ chức Ngày hội bé đến trường năm học 2023-2024. Dự có đồng chí Nguyễn Bích Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Trong năm học 2022-2023, Nhà trường luôn được các cấp lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng như chính quyền địa phương quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt để trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kết quả nhà trường đã đạt danh hiệu Tập thể xuất sắc, 01 giáo viên nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT; 01 giáo viên đạt danh hiện CSTĐ cấp tỉnh; 02 giáo viên nhận bằng khen của UBND tỉnh và nhiều danh hiệu khác. Nhà trường được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2022.

230905 Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Ngày hội bé đến trường năm học 2023-2024 1.jpg
Lễ khai giảng tại trường Mầm non Hoa Hồng

Trong năm học mới 2023-2024, nhà trường đã huy động được 403 cháu với 12 nhóm, lớp. Với mục tiêu xây dựng trường vững mạnh, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn trong phong trào, hội thi các cấp; tăng cường giáo dục, tạo điều kiện cho các cháu được tham gia nhiều hoạt động, cuộc thi để có nhiều sân chơi bổ ích. Tiếp tục đẩy mạnh giáo dục toàn diện, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, hoạt động dạy và học, phát huy hơn nữa vai trò để xây dựng nhà trường thật sự vững mạnh toàn diện.

230905 Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Ngày hội bé đến trường năm học 2023-2024 2.jpg
Đồng chí Nguyễn Bích Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy
đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Nhân dịp Khai giảng năm học 2023-2024, đồng chí Nguyễn Bích Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cô và trò Trường Mầm non Hoa Hồng đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Để tiếp tục đẩy mạnh thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng GD&ĐT trong năm học 2023-2024, đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên phát huy hơn nữa những kết quả đạt được để tiếp tục giữ vững thành tích nằm trong Top đầu khối mầm non của ngành giáo dục thành phố.

Dịp này, Lãnh đạo Thành ủy, phường Xuân Hòa, Hội cha mẹ học sinh và các Mạnh thường quân trên địa bàn phường đã tặng các lẵng hoa chúc mừng năm học mới đến nhà trường.

Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​