Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc với Thành ủy Long Khánh về công tác cán bộ


Sáng ngày 14/9, Đoàn kiểm tra số 887 của Bộ Chính trị do đồng chí Kiều Cao Chung - Phó Vụ trưởng Vụ V, Ban Tổ chức Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban TVTU về việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác cán bộ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết số 26-NQ/TW, ngày 19/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ".​​

Tham gia đoàn có các đồng chí Đặng Hữu Ngọ - Vụ trưởng Vụ Dân vận các cơ quan Nhà nước Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Phạm Thanh Cẩm, Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ, Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Trịnh Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Vụ địa bàn II, Cơ quan UBKT Trung ương; Đại tá Vũ Phú Dũng, Cục Cán bộ Quân đội Nhân dân Việt Nam; đồng chí Huỳnh Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy - Chủ Nhiệm UBKT Tỉnh ủy Đồng Nai.

Tiếp đoàn kiểm tra có đồng chí Đặng Minh Nguyệt, UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Long Khánh; đồng chí Nguyễn Bích Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Đỗ Chánh Quang - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ thành ủy.

230914 toan canh buoi lam viec cua doan kiem tra.jpg

 Đoàn kiểm tra số 887 của Bộ Chính trị làm việc tại Thành ủy Long Khánh

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy báo cáo với Đoàn kiểm tra, đến nay Long Khánh đã cơ bản hoàn thành mục tiêu tổng quát và mục tiêu cụ thể của Nghị quyết số 26-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Đội ngũ cán bộ từ thành phố đến cơ sở được xây dựng cơ bản đảm bảo về số lượng, chất lượng đội ngũ cán bộ ngày càng được nâng lên, phục vụ tốt các yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị, địa phương và sự phát triển của thành phố trong từng giai đoạn; Ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp được đề cao; Công tác quy hoạch, luân chuyển, đào tạo bồi dưỡng, bố trí sắp xếp cán bộ có sự chuyển biến mạnh mẽ. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đã có nhiều chuyển biến tích cực rõ nét, đồng bộ hơn về chất lượng và cơ cấu, tiến bộ về chính trị và năng lực công tác, đã xây dựng được đội ngũ cán bộ trẻ kế cận.

Hiện nay, từ Bí thư Thành ủy đến Bí thư, Chủ tịch các xã, phường đều thực hiện công tác tiếp dân, tiếp doanh nghiệp vào đầu giờ các buổi sáng làm việc trong tuần. Qua tiếp dân, việc gì dân phản ánh đúng thì cán bộ lãnh đạo phải kịp thời chấn chỉnh đội ngũ của mình để phục vụ dân tốt hơn, đáp ứng yêu cầu sự phát triển của địa phương.

Những năm qua, Ban Thường vụ Thành ủy còn rất quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ về nâng cao trình độ chuyên môn và lý luận chính trị. Đồng thời, thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức, mời các chuyên gia ở các lĩnh vực đến trao đổi với đội ngũ cán bộ chủ chốt và đội ngũ cán bộ nguồn được quy hoạch để nâng tầm đội ngũ cán bộ.

230914 ONG KIEU CAO CHUNG PHAT BIEU CHI DAO TAI BOIU KIEM TRA.jpg

Đ.c trưởng đoàn Kiều Cao Chung - Phó Vụ trưởng Vụ V, Ban Tổ chức Trung ương

Ghi nhận tại buổi làm việc, đồng chí trưởng đoàn Kiều Cao Chung - Phó Vụ trưởng Vụ V, Ban Tổ chức Trung ương đánh giá rất cao về công tác chuẩn bị các nội dung theo kế hoạch của Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị về công tác cán bộ tại Long Khánh. Đồng chí cũng đánh giá cao thành phố thực hiện rất tốt về quy trình công tác cán bộ và công tác quản lý hồ sơ cán bộ, rất khoa học, quy trình làm việc chuẩn. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị thành phố Long Khánh tiếp tục rà soát những khó khăn, vướng mắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 26-NQ/TW về xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ để có phương hướng tháo gỡ.

230913 TOAN CANH BUOI KTRA.jpg

Đ.c Đặng Minh Nguyệt - Bí thư Thành ủy Long Khánh tiếp thu ý kiến của Đoàn kiểm tra

Thay mặt Thành ủy Long Khánh, đồng chí Đặng Minh Nguyệt - Bí thư Thành ủy Long Khánh cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí trưởng đoàn Kiều Cao Chung, những ý kiến trao đổi, góp ý của các thành viên Đoàn kiểm tra. Lãnh đạo Thành phố Long Khánh thống nhất cao với kế hoạch kiểm tra, chương trình làm việc của Đoàn kiểm tra đồng thời sẽ tổng hợp, rà soát, bổ sung những ý kiến của đoàn và gửi báo cáo cho Đoàn kiểm tra.

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​