Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TP. Long Khánh xếp hạng nhất toàn đoàn ở hệ tuyển trong tỉnh, Giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống mở rộng

Sáng 12-11, UBND huyện Xuân Lộc phối hợp với Sở VH-TTDL tổ chức Giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống H. Xuân Lộc lần thứ 22 năm 2023 Cụm miền Đông Nam bộ. Đây là giải được tính điểm của Cụm thi đua miền Đông Nam bộ.

Giải thu hút gần 1.000 VĐV đến từ các đơn vị xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, trường học trong huyện; các địa phương trong tỉnh gồm: Thống Nhất, Long Khánh, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ và chủ nhà Xuân Lộc; 6 tỉnh cụm miền Đông Nam bộ gồm: Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận và chủ nhà Đồng Nai. Trong đó có gần 100 VĐV thuộc 6 tỉnh cụm miền Đông Nam bộ tham gia tranh hệ tuyển mở rộng.

231113 LONG KHANH XEP NHAT TOAN DOAN O TUYEN TINH GIAI VIET DA LEO NUI.jpg

BTC trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Các VĐV thi đấu 6 nội dung với 2 cự ly, được chia thành 3 hệ thi đấu gồm: Hệ phong trào trong huyện, hệ tuyển trong tỉnh và hệ tuyển mở rộng. Đối với các nội dung của nam, cự ly thi đấu là 7 km, bao gồm: việt dã 5 km, leo núi 2 km; các nội dung của nữ là 5 km: việt dã là 3 km và leo núi là 2 km. Riêng đối với Đoàn thành phố Long Khánh, tham gia thi đấu 10 vận động viên (5 nam và 5 nữ).

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cá nhân ở các nội dung thi đấu, giải đồng đội nam, nữ và giải toàn đoàn. Xuất sắc về lần lượt hạng 4, 5, 7 của 3 VĐV Cao Thị Thanh Thúy, Trương Hồng Uyên, Phạm Đỗ Bích Trân giúp Đồng Nai giành hạng nhất đồng đội nữ tuyển mở rộng. Ngoài hạng ba cá nhân nam tuyển Lê Hữu Lộc, Đồng Nai giành thêm hạng ba đồng đội nam tuyển. Điền kinh Đồng Nai thi đấu xuất sắc giành hạng nhì toàn đoàn hệ tuyển mở rộng Giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống H. Xuân Lộc lần thứ 22 năm 2023.

Trong khi đó, đối với kết quả hệ tuyển trong tỉnh, thì TP. Long Khánh cũng đã xuất sắc xuất đạt giải nhất toàn đoàn, Cẩm Mỹ hạng nhì và H.Nhơn Trạch hạng ba ở hệ tuyển trong tỉnh.

Được biết, giải việt dã leo Núi Chứa Chan truyền thống H. Xuân Lộc được tổ chức hàng năm, nhằm khơi dậy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân; qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu với các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​