Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Nữ hiệu trưởng mang tâm huyết với sự nghiệp trồng người

Chân thành, cởi mở khi giao tiếp; nhiệt tình, chu đáo và trách nhiệm trong công việc chung là nhận xét của nhiều đồng nghiệp dành cho cô Hiệu trưởng trường THCS Lê Quý Đôn, TP. Long Khánh Nguyễn Thị Lộc. Chính những phẩm chất tốt đẹp đó mà cô Lộc luôn để lại những ấn tượng đẹp trong lòng đồng nghiệp học sinh, phụ huynh và mọi người xung quanh.

31 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, cô Lộc có 19 năm giữ vai trò là cán bộ quản lý - hiệu trưởng nhà trường. Dù ở cương vị nào, cô Nguyễn Thị Lộc cũng tận tâm với nghề, phát huy được phẩm chất đáng quý của nhà giáo, khẳng định được năng lực, uy tín trước tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Mặc dù mới về nhận công tác tại trường THCS Lê Quý Đôn chưa đầy 1 năm nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm vững vàng cô đã góp phần quan trọng trong việc đưa chất lượng giáo dục nhà trường không ngừng đi lên trở thành ngôi trường THCS đứng top đầu thành phố.

Là người đứng đầu nhà trường nhưng cô Lộc không bao giờ dùng mệnh lệnh để chỉ đạo công việc mà luôn lắng nghe góp ý của mọi người trước khi đưa ra một quyết định nào đó, nhìn nhận thấu đáo mọi việc và giải quyết trên tinh thần dân chủ. 

Cô Nguyễn Thị Lộc chia sẻ: Phát huy được năng lực sở trường và truyền đi cảm hứng cho đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường và để lực lượng giáo viên tích cực đổi mới phương pháp dạy học thì tôi rất là chú trọng đến việc đẩy mạnh các hoạt động của tổ chuyên môn. Vì theo tôi giáo viên chính là nhân tố rất là quan trọng để quyết định chất lượng giáo dục. Vì thế hoạt động chuyên môn của nhà trường đã đi vào nề nếp và không ngừng nâng cao chất lượng đạt hiệu quả rất cao. Tất cả các thầy cô trong nhà trường kể cả người lao động đều luôn chấp hành tốt kỷ luật của nhà trường, tham gia đầy đủ và nhiệt tình các hoạt động, ai cũng có tâm trạng rất là vui vẻ khi làm việc và công việc đạt được hiệu quả khá cao.


527bc3faff1629487007.jpg

Cô Nguyễn Thị Lộc và  em học sinh trong đội tuyển nhậ​n giải thưởng tại cuộc thi "Chinh phục tương lai"

Dưới dự dẫn đắt của cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Lộc, trong năm học 2022-2023 vừa qua, nhà trường đã có nhiều sáng tạo trong việc xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch giáo dục phù hợp với quy định; tổ chức các hoạt động giáo dục được học sinh tham gia tích cực và có hiệu quả, được cha mẹ học sinh đồng tình, ủng hộ, được ngành giáo dục đánh giá cao; chủ động, linh hoạt tổ chức Ngày hội Tiếng Anh, ngày Hội Stem, Steam có sức lan tỏa, tạo một phong trào vừa học vừa chơi hữu ích. Tổ chức các CLB “Em yêu khoa học", CLB tiếng Anh, CLB Toán học, CLB “Em yêu Lịch sử" tạo nên một ngày Hội trải nghiệm sáng tạo sôi nổi. Đặc biệt, cô luôn quan tâm động viên khuyến khích các em học sinh tham gia các hoạt động phong trào, các cuộc thi do ngành giáo dục tổ chức. Bên cạnh đó cô luôn quan tâm và tranh thủ sự ủng hộ của phụ huynh trong việc đóng góp xây dựng môi trường cảnh quan trường học khang trang tạo điều kiện tốt nhất phục vụ cho các em học tập vui chơi.

Nói về cô Nguyễn Thị Lộc, em Phạm Minh Khuê - học sinh lớp 9/4 trường THCS Lê Quý Đôn bày tỏ: Em thấy rất là tự hào khi được học ở trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn và được dẫn dắt bởi một cô hiệu trưởng rất là dễ gần, dễ mến. Mặc dù là cô mới về trường được một gần một năm thôi nhưng mà cô đã dẫn dắt trường đạt được những thành tựu nhất định. Ngoài ra cô luôn chăm lo cho các hoạt động phong trào từ cấp trường đến các cấp. Cô luôn động viên và khuyến khích học sinh một cách kịp thời, đó là nguồn động lực to lớn để thầy và trò trường trung học cơ sở Lê Quý Đôn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. 

Cô giáo Lê Thị Thùy Dương - Giáo viên trường THCS Lê Quý Đôn chia sẻ: Chưa đầy 1 năm về trường nhưng mà cô cũng tạo được sự yêu mến sự tin tưởng và nể trọng của tập thể. Tất cả đội ngũ cán bộ, giáo viên trong nhà trường luôn chấp hành tốt kỷ luật, nhiệt tình tham gia các phong trào. Hiện nay thì giáo viên cũng đã an tâm và phấn khởi trong công tác, làm việc rất hiệu quả.

 

231115 a.jpg

Cô Nguyễn Thị Lộc nhận giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố Đỗ Chánh Quang​

Năm học 2022-2023, với sự dẫn dắt của nữ hiệu trưởng tận tâm, yêu nghề, Trường THCS Lê Quý Đôn đã vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc, được đề nghị Thủ tưởng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc. Bản thân cô Lộc đã được nhận nhiều Bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo; nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là chiến sỹ thi đua cơ sở và cấp tỉnh. Ngoài ra hiện nay cô còn là Chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếp nối truyền thống chiến sĩ Cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Long khánh.

Hương Lan - Minh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​