Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố giám sát công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quản lý đô thị phường Xuân Tân

​Chiều 22/11, Đoàn làm việc HĐND thành phố Long Khánh do đồng chí Lê Quang, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã tổ chức giám sát công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quản lý đô thị trên địa bàn phường Xuân Tân, tại Hội trường UBND phường. Dự có đồng chí Lê Văn Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố.

Từ ngày 01/01/2023 đến ngày 31/10/2023, công tác quản lý và sử dụng đất đai, quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn phường đã được các cấp lãnh đạo đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sâu sát. Qua đó, lực lượng chức năng đã tích cực vào cuộc, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, không để tình trạng phân lô, bán nền trái phép, lấn chiếm đất công, sử dụng đất sai quy hoạch, không đúng mục đích và xây dựng không phép, trái phép, sai quy hoạch trên địa bàn, góp phần nâng cao diện mạo đô thị ngày càng sạch đẹp - văn minh - hiện đại. UBND phường Xuân Tân thực hiện công tác quản lý nhà nước về đất đai và xây dựng theo đúng quy định, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm trong lĩnh vực đất đai và xây dựng.

z4907621312204_78f73d74f0ff022e8ecc09c757f3fa89.jpg
z4907621313980_6985c314327f9e8c80432f6bdfd790bb.jpg
Các đại biểu thảo luận, nêu ý kiến tại buổi làm việc

Tại buổi giám sát, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu lên những khó khăn, vướng mắc, tồn tại trong thực tiễn công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch và trật tự xây dựng đô thị trên địa bàn cũng như đề xuất một số giải pháp để sớm khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận giám sát, Đồng chí Lê Quang, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố cũng đề nghị các ban, ngành liên quan thành phố tích cực hỗ trợ phường hoàn thành các nội dung báo cáo từ bố cục đến bổ sung các số liệu minh chứng cụ thể. Đồng thời, qua các ý kiến tại buổi giám sát đoàn sẽ tổng hợp, nhận xét, đánh giá, kiến nghị đối với các cơ quan có thẩm quyền để khắc phục những tồn tại, đưa công tác quy hoạch đô thị, quản lý trật tự xây dựng đô thị ngày một hiệu quả, nề nếp.

Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​