Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tỉnh Đồng Nai khảo sát thẩm định nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Hàng Gòn

​Sáng 24/11, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Đồng Nai do đồng chí Lê Văn Gọi – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai làm Trưởng đoàn, đã có buổi khảo sát thẩm định nông thôn mới kiểu mẫu xã Hàng Gòn, thành phố Long Khánh. Dự khảo sát thẩm định có các đồng chí đại diện các Sở, thành viên Ban Chỉ đạo NTM tỉnh. T​iếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Quốc Thể – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành thành phố, cùng các thành viên Ban Chỉ đạo NTM xã Hàng Gòn.

231124 TINH DONG NAI  KHAO SAT THAM DINH NONG THON MOI KIEU MAU TAI XA HANG GON 1.jpg
Quang cảnh buổi làm việc khảo sát thẩm định Nông thôn mới kiểu mẫu xã Hàng Gòn

Qua báo cáo kết quả thực hiện mức độ đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023, đến nay xã Hàng Gòn đã thực hiện tốt các tiêu chí, chỉ tiêu theo bộ tiêu chí của tỉnh đề ra. Trong đó hệ thống đường, điện, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa ấp đã được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn. Các tuyến đường nội ô, tổ ấp được nhựa hóa, bê tông hóa, hai bên đường đã được trồng các loại hoa, góp phần làm cho cảnh quan môi trường khang trang, sạch đẹp, chính sách an sinh xã hội được quan tâm, đời sống tinh thần người dân ngày càng được nâng cao, xã không có hộ nghèo và hộ cận nghèo đa chiều theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022 - 2025 của Trung ương, thu nhập bình quân đạt 89,48 triệu đồng/người/năm, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định. Đến nay xã đạt 6/6 tiêu chí và 8/8 chỉ tiêu. Trong đó theo quy định xã nông thôn kiểu mẫu, xã cũng đạt 01 tiêu chí nổi trội về lĩnh vực y tế.

231124 TINH DONG NAI  KHAO SAT THAM DINH NONG THON MOI KIEU MAU TAI XA HANG GON 2.jpg
Đồng chí Lê Văn Gọi – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn,
Trưởng đoàn phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn khảo sát thẩm định NTM của tỉnh đã tiến hành rà soát, kiểm tra các thủ tục hồ sơ. Đi khảo sát thực địa theo các lĩnh vực tiêu chí, chỉ tiêu trên địa bàn xã, Khu dân cư kiểu mẫu Cù Bị, các tuyến đường sáng- xanh - sạch - đẹp, môi trường, các lĩnh vực văn hóa vui chơi, sinh hoạt của người dân…Qua buổi kiểm tra hồ sơ và khảo sát thực tế, các thành viên trong đoàn cũng có những ý kiến góp ý thảo luận và qua đánh giá của đồng chí Trưởng đoàn khảo sát thẩm định tỉnh, đề nghị xã tiếp tục tập trung vào thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu đã đạt đồng thời cần củng cố minh chứng số liệu rõ ràng; Phát huy và giữ vững những tiêu chí đạt và có kế hoạch, giải pháp cụ thể, để thực hiện trong thời gian tới; tập trung nâng cấp các tiêu chí về giao thông; cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn; rác thải môi trường … để đảm bảo hoàn thành tốt các tiêu chí, chỉ tiêu Nông thôn mới kiểu mẫu, cũng như sớm bổ sung hồ sơ hoàn chỉnh để đoàn gửi trình UBND tỉnh xét duyệt công nhận xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.

Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​