Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội người cao tuổi phường Xuân Thanh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023

Sáng ngày 01/12, tại UBND phường Xuân Thanh, Hội Người cao tuổi phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023 và triển khai công tác năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Quân, trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh.

Trong năm 2023, Hội người cao tuổi phường đã bám sát chương trình, nhiệm vụ và thực hiện tốt nội dung công tác chăm sóc người cao tuổi, phát huy vai trò người cao tuổi, xây dựng tổ chức hội đạt nhiều kết quả thiết thực, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó nổi bật là phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng" được Ban chấp hành hội triển khai thực hiện đến toàn thể hội viên đã được cán bộ, hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi được quan tâm thường xuyên với nhiều hoạt động thăm khám sức khỏe, cấp phát thuốc, khám sàng lọc mắt miễn phí. Trong năm tổ chức chúc thọ, mừng thọ và tặng quà 106 cụ, thăm hỏi các cụ ốm đau với số tiền là  trên 7 triệu đồng, tổ chức phúng viếng khi các cụ qua đời với số tiền 5.700.000 đồng. Trợ cấp cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 21.650.000 đồng. Tổng quỹ hội năm 349.649.000 đồng trong đó chân quỹ 326.180.000 đồng bình quân 470.678 đồng/hội viên. Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao ngày càng thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia, trong năm 2023, hội người cao tuổi phường tham dự hội thi văn nghệ và thể dục thể thao thành phố tổ chức đạt giải nhì thể dục dưỡng sinh, 01 giải nhì đồng đội và 01 giải ba cá nhân môn cờ tướng.

231201 Tong ket cong tac nguoi cao tuoi nam 2023.jpg
Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2023

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Đoàn Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND phường biểu dương kết quả mà hội người cao tuổi phường đã đạt được trong năm qua, đồng chí mong muốn trong năm tới hội cần tiếp tục bám sát Chương trình công tác của cấp ủy, chính quyền, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương để cụ thể hóa chương trình công tác năm 2024; Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng", tuyên truyền vận động người cao tuổi tiếp tục nêu gương sáng trong vận động gia đình, con cháu và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, xây dựng đời sống văn hóa, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, thực hiện nếp sống văn minh, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng xã hội học tập, góp phần ổn định và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn phường. Phát triển và nhân rộng các mô hình, hình tập hợp thu hút hội viên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao, dưỡng sinh. Chú trọng công tác xây dựng tổ chức hội và các chi hội trong sạch vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị xã hội của địa phương trong những năm tiếp theo. 

Đức Hoàn

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​