Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Cô giáo mầm non Phan Thị Dung luôn yêu nghề, mến trẻ

Hơn 10 năm gắn bó với nghề, cô Phan Thị Dung - Giáo viên Trường mầm non Sơn Ca, phường Xuân Trung, TP.Long Khánh luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với nghề, tình thương yêu con trẻ được đồng nghiệp yêu mến và phụ huynh tin tưởng.

Những năm qua cô Dung đã nỗ lực không ngừng học tập, rèn luyện để trau dồi chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, đúc rút kinh nghiệm để ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt. Bản thân cô đã sáng tạo ra nhiều đồ dùng, đồ chơi thu hút trẻ. Trong các giờ dạy cô luôn lấy trẻ làm trung tâm tổ chức các giờ dạy phù hợp với lứa tuổi của bé. Trong năm học 2022- 2023 cô đã áp dụng 02 sáng kiến kinh nghiệm đã đạt hiệu quả và được Hội Đồng thẩm định sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố công nhận. Đó là sáng kiến “Giải pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo" và sáng kiến “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tạo hình cho trẻ 4-5 tuổi ở Trường Mầm non".

Trong năm 2023 bản thân cô đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong công tác và đạt được các nhiều thành tích. Thực hiện tốt việc huy động trẻ đến trường, vận động cháu ra lớp: 42/35cháu, đạt 120%. Phối hợp với phụ huynh cùng thực hiện việc chăm sóc nuôi dạy các cháu. Cô luôn luôn quan tâm, yêu thương, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các cháu, được sự tín nhiệm của Ban giám hiệu và các quý phụ huynh.

231227  Phan Thị Dung.jpg
Cô giáo Phan Thị Dung trong giờ lên lớp dạy trẻ ​

Trong quá trình giảng dạy cô luôn thực hiện đầy đủ chương trình chăm sóc giáo dục trẻ, thực hiện đúng chế độ sinh hoạt trong ngày của trẻ, động viên khuyến khích trẻ mạnh dạn tham gia vào các hoạt động của trường và của lớp; luôn sáng tạo làm đồ dùng phục vụ cho các bộ môn học; tăng cường cho cháu hoạt động ngoài trời và các hoạt động chiều.

Bản thân cô luôn tìm tòi học hỏi ứng dụng công nghệ thông tin vào soạn giảng, tạo các bài giảng, các trò chơi trên màn hình smart Tivi để tạo hứng thú cho trẻ, giúp trẻ tham gia tích cực vào giờ học cũng như trong các hoạt động. Đã ứng dụng các phương pháp dạy học như Steam vào các bài dạy, làm đồ dùng đồ chơi theo hướng trải nghiệm, giúp trẻ được vui chơi, trải nghiệm thông qua chơi mà học, học mà chơi. Phối kết hợp tốt với phụ huynh trong việc ủng hộ các nguyên vật liệu để cô và trẻ cùng làm đồ dùng đồ chơi tự tạo, trong công tác phòng chống một số bệnh thường gặp ở trẻ, phòng chống suy dinh dưỡng, béo phì, thấp còi cho trẻ và một số tai nạn thường xảy ra đối với trẻ.

Với nhiều thành tích đạt được trong công tác cô Dung đã góp phần cùng với tập thể sư phạm nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm học. 3 năm liền (2020-2023), cô Phương được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; được đề nghị Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và Bằng khen của bộ Giáo dục và Đào tạo năm học 2022 -2023. Với niềm đam mê, yêu nghề và đầy nhiệt huyết, cô Phương đã và đang vượt qua những khó khăn để cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả. 

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​