Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Người dân phấn khởi khi có thêm công trình đường giao thông mới đón tết Nguyên đán 2024

Thành phố Long Khánh đang tích cực đầu tư xây dựng hạ tầng, trong đó đầu tư xây dựng hệ thống kết nối giao thông, nhằm tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Với nhiều nỗ lực, sau một thời gian thi công dự án cải tạo, nâng cấp đường Nguyễn Thị Minh Khai nối dài. Hiện nay tuyến đường cơ bản hoàn thành và thông tuyến, một số công trình khác đang được gấp rút hoàn thiện nhằm đảm bảo tiến độ thi công, đang khoác lên mình một diện mạo mới khang trang, sạch đẹp hơn, người dân thành phố rất vui mừng và phấn khởi.

Dự án cải tạo, nâng cấp đường Nguyễn Thị Minh Khai nối dài giai đoạn 2 đoạn từ nút giao đường Quang Trung đến đường Nguyễn Trãi là công trình do nguồn vốn ngân sách tỉnh đầu tư với tổng kinh phí xây dựng hơn 12 tỷ đồng và kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng là gần 40 tỷ đồng. Tuyến đường được đầu tư với lộ giới rộng 26m, vỉa hè mỗi bên rộng 5m; mặt đường rộng 14m, có giải phân cách giữa đường; đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí và hệ thống cây xanh tạo bóng mát hai bên vỉa hè. Đến thời điểm này tuyến đường đã hoàn thành thông tuyến, đạt mục tiêu hoàn thành công trình vào trước Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

240122 NGUOI DAN PHAN KHOI CO DUONG GIAO THONG MOI 1.jpg
Tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai khang trang, thông thoáng​

Ông Mai Xuân Phúc – Phó Giám đốc Ban quản lý dự án thành phố cho biết thêm: "Ban quản lý dự án cùng với đơn vị thi công cố gắng thực hiện tất cả các biện pháp đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo giao thông đi lại thuận lợi trước dịp tết Nguyên đán 2024."

Tuyến đường được làm mới sắp hoàn thành người dân khu vực này rất vui mừng và phấn khởi không chỉ ở sự thuận tiện trong đi lại, kinh doanh triển kinh tế mà còn tạo cảnh quan đô thị khang trang, sạch đẹp.

Anh Nguyễn Phan Thanh Liêm kinh doanh trên tuyến đường chia sẻ: "Khi đường hoàn thành rồi thì khá là rộng, thông thoáng thuận tiện cho việc kinh doanh, chúng tôi rất phấn khởi. Thời gian thi công tốc độ rất là nhanh, mới khoảng một vài tuần thôi mà đường đã đổ nhựa rất thông thoáng.​"

Anh Nguyễn Thanh Tú đang sinh sống, kinh doanh trên tuyến đường chia sẻ: "Đường Nguyễn Thị Minh Khai sẽ hoàn thành trước tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Là người dân ở đây tôi thấy đường sạch đẹp, thông thoáng, rộng rãi thuận tiện cho bà con ở khu vực này lưu thông đi lại dễ dàng. Hi vọng trong thời gian tới chính quyền sẽ khẩn trương để trồng đường hoa ở giữa cho  đẹp tuyến đường. Tôi rất vui mừng vì nhà tôi tại ngay trên tuyến đường này, đi lại thuận tiện, khang trang, sạch đẹp."

240122 NGUOI DAN PHAN KHOI CO DUONG GIAO THONG MOI 2.jpg
Người dân đã lưu thông trên tuyến đường mới ​​​

Để thực hiện dự án này, thành phố thu hồi gần 8.900m2 đất và tài sản gắn liền với đất của 43 hộ dân. Qua được giải thích và vận động, 100% hộ dân tự nguyện đồng ý nhận đền bù, bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư

Cùng với tuyến đường trên, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố có nhiều tuyến đường đã và đang được đầu tư xây dựng mới và nâng cấp, đã góp phần xây dựng Long Khánh sẽ là đô thị đáng sống theo hướng phát triển xanh, an toàn, thân thiện đúng như mục tiêu của Đảng bộ thành phố đề ra.

Hương Lan - Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​