Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chăm lo đời sống công nhân lao động dịp tết

Những ngày qua, các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố Long Khánh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, chăm lo về vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn với phương châm không để đoàn viên, công nhân lao động nào không có Tết. 

Ghi nhận tại công ty TNHH Cibao, khu công nghiệp Suối Tre, TPLK. Tết năm này công đoàn đã tổ chức trao tặng quà cho 100% đoàn viên với gần 4.000 phần, mỗi phần trị giá gần 500 ngàn đồng. Bên cạnh đó công đoàn quan tâm lập danh sách đoàn viên người lao động khó khăn đề nghị LĐLĐ thành phố hỗ trợ cho 567 đoàn viên, người lao động. Đồng thời Ban chấp hành Công đoàn đã làm việc thương lượng Ban giám đốc công ty thực hiện thưởng tết cho người lao động từ 1 đến 1,5 tháng lương, tùy thâm niên công tác.

Chị Lê Thị Minh Phương – Công nhân Công ty TNHH Cibao, TP.Long Khánh chia sẻ: Công ty của tôi, Ban giám đốc và Công đoàn quan tâm hỗ trợ công nhân rất nhiều. Cuối năm Công ty tổ chức tặng quà tết cho người lao động rất đầy đủ. Cảm ơn Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn là đã quan tâm, chăm lo và hỗ trợ cho người lao động của công ty để chúng tôi có một cái tết ấm no, sung túc và vui vẻ.

Ông Nguyễn Tấn Hưng – Chủ tịch công đoàn công ty TNHH Cibao cho biết thêm: Ban chấp hành công đoàn thương lượng BGĐ Công ty thưởng cao hơn năm rồi là 10%. Ngoài tiền thưởng đó thì còn những cái khác như tất cả các chế độ phúc lợi hàng năm cho người lao động vẫn được duy trì và tăng thêm. Đó là tín hiệu đáng mừng.

Ông Lê Thanh Tùng – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết, để đồng hành cùng với đoàn viên, người lao động khó khăn, LĐLĐ thành phố đã xây dựng kế hoạch hướng dẫn các công đoàn cơ sở chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động. Nhân dịp này được sự quan tâm hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, UBND tỉnh và nguồn tiết kiệm tài chính công đoàn, LĐLĐ thành phố trao tặng gần 4.400 phần quà tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động,…. mỗi phần quà trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Cùng với các công đoàn cơ sở năm nay Liên đoàn Lao động thành phố sẽ triển khai nhiều hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, trong đó điểm nhấn là chương trình tết sum vầy dự kiến diễn ra vào tối 31 tháng 01 năm 2024

240123 TPLK SOI NOI CAC HOAT DONG CHAM LO TET CHO CONG NHAN.jpg
Công ty TNHH Cibao tổ chức trao tặng quà​ Tết cho người lao động

Ông Lê Thanh Tùng – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết thêm: LĐLĐ sẽ tổ chức Chương trình tết sum vầy xuân Giáp Thìn 2024, qua đó là trao tặng vé xe cũng như trao tặng những phần quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn. Chương trình tết sum vầy gắn với các các hoạt động ẩm thực, giao lưu các gian hàng bình ổn giá phục vụ đoàn viên người lao động trên địa bàn thành phố.

Các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong đoàn viên, người lao động. Qua đó khẳng định công đoàn là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, công nhân lao động. Việc chăm lo Tết, chăm lo công nhân, người lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức công đoàn. Đây là hoạt động thiết thực được Liên đoàn Lao động thành phố và công đoàn cơ sở tổ chức thường niên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​