Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phường Xuân Hòa tham gia Hội thi trang trí tuyến đường Mùa Xuân năm 2024


Trong những ngày cuối cùng của năm, các góc phố, tuyến đường, khu dân cư, trụ sở cơ quan trên địa bàn thành phố Long Khánh được trang trí cờ hoa để đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Không chỉ các trụ sở cơ quan nhà nước mà người dân cũng hưởng ứng tích cực với những mẫu thiết kế trang trí khác nhau như trang trí tiểu cảnh, đèn hoa... Nhằm hưởng ứng cuộc thi trang trí Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, phường Xuân Hòa chọn tuyến đường Trần Huy Liệu để đăng ký tuyến đường đẹp mùa xuân năm 2024.

Với chiều dài khoảng 700m một bên giáp công viên vườn Dầu, một bên là nhà dân, với không gian rộng, hàng cây xanh mát, phường Xuân Hòa đã phát động các khu phố, hộ dân và doanh nghiệp hưởng ứng trang trí các cụm tiểu cảnh dọc hai bên tuyến đường.

z5126147663411_55e87a97fc4611fd2e2988d621413741.jpg

Tuyến đường Trần Huy Liệu - phường Xuân Hòa ​đăng ký tuyến đường đẹp mùa xuân năm 2024

Các cụm tiểu cảnh trang trí với những mẫu thiết kế mang màu sắc khác nhau bằng các nguyên vật liệu thông dụng, thân thiện với môi trường các góc trang trí tiểu cảnh, với hoa mai, hoa đào, câu đối chúc mừng năm mới, tất cả tạo nên một khung cảnh tết vui tươi, rộn ràng, sinh động, mang tính truyền thống, ý nghĩa cuộc sống đời thường mang đặc trưng văn hóa tết cổ truyền của dân tộc, thu hút nhiều người dân đến tham quan và chụp hình lưu niệm.

240205 k.jpg

Cụm tiểu cảnh khu phố 3, phường Xuân Hòa tại tuyến đường mùa Xuân Trần Huy Liệu

Với tổng kinh phí thực hiện khoảng 30 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa vận động người dân, doanh nghiệp cùng chung tay thực hiện tuyến đường mùa Xuân Trần Huy Liệu không chỉ là một tuyến đường đẹp mà còn mang ý nghĩa quan trọng về sự đoàn kết, đồng hành của người dân và doanh nghiệp cùng với địa phương thực hiện phong trào chỉnh trang đô thị, góp phần xây dựng đô thị khang trang, sạch đẹp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Bên cạnh đó, UBND phường Xuân Hòa cũng đã kêu gọi toàn thể người dân trên địa bàn phường chủ động chỉnh trang nhà cửa, trang trí các dây đèn led, những chiếc lồng đèn được treo​​ trên các cây xanh chào đón xuân về.


Thanh Duyên

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​