Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phường Xuân An: Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2

Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Chiều ngày 02/02/2024, tại Hội trường Ban CHQS, Đảng ủy phường Xuân An đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 05 đảng viên đủ 40, 45 và 50 năm tuổi Đảng.

Dự lễ có đồng chí Võ Văn Thành – TUV, Bí thư Đảng ủy phường, Đ/c Hồ Phạm Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Đ/c Nguyễn Dũng Lâm – UVTV Thường tực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Đ/c Nguyễn Ngọc Nam – ĐUV, Chủ tịch UBMTTQVN, Trưởng Khối vận và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, các ban ngành đoàn thể phường, các đồng chí bí thư chi bộ và đặc biệt là sự có mặt của 06 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2.

Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Dũng Lâm – UVTV Thường trực Đảng ủy công bố Quyết định số 1476-QĐ/TU ngày 05/1/2024 của Tỉnh ủy Đồng Nai về việc trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2024 cho các đồng chí đảng viên đủ 40, 45 và 50 năm tuổi Đảng. Trong đó, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là 01 đồng chí, 45 năm tuổi Đảng là 02 đồng chí và 40 năm tuổi Đảng 03 đồng chí là đảng viên của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường Xuân An.

240206 Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3.jpg
Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho Đảng viên 40, 45 và 50 năm tuổi Đảng

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Chu Văn Tiếp, đảng viên Chi bộ khu phố 5 xúc động bày tỏ được nhận huy hiệu Đảng hôm nay là một vinh dự rất lớn của một người đảng viên, đồng chí cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, đặc biệt là Đảng ủy phường Xuân An và hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, giáo dục con cháu đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Thành – TUV, Bí thư Đảng ủy phường chúc mừng các đảng viên vừa được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng, là niềm vinh dự của gia đình, dòng họ và của cả Đảng bộ phường Xuân An. Đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện để tiếp tục phấn đấu phát huy vai trò và tính tiền phong gương mẫu, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người Đảng viên góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng. Tin rằng, với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng xây dựng Đảng bộ phường Xuân An ngày càng vững mạnh và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo./.

Ngọc Hồng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​