Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
LĐLĐ TP.Long Khánh: Chăm lo tết cho công nhân khu vực nhà trọ

Những ngày qua, các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố Long Khánh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, chăm lo về vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn với phương châm không để đoàn viên, công nhân lao động nào không có Tết.

Nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân lao động, đoàn lãnh đạo LĐLĐ thành phố Long Khánh vừa tổ chức đoàn đi thăm chúc tết và tặng quà cho 29 gia đình công nhân khó khăn không về quê đón tết đang sinh sống tại khu nhà trọ HTX môi trường Trúc Anh.

2-2 Tặng 29 phần quà cho gia đình công nhân nhà trọ HTX môi trường Trúc Anh.jpg
Tặng 29 phần quà cho gia đình công nhân nhà trọ HTX môi trường Trúc Anh​

Trong không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp, các gia đình công nhân rất vui mừng và xúc động trước sự quan tâm thăm hỏi đời sống và nắm bắt tình hình đón tết của lãnh đạo LĐLĐ thành phố. Đây sẽ là động lực để các gia đình công nhân khó khăn tiếp tục gắn bó với HTX môi trường Trúc Anh, góp phần làm đẹp cho thành phố Long Khánh. Chị Nguyễn Thị Kiều bày tỏ:Năm nay em không về quê, em ở lại đây để làm việc. Công đoàn thành phố cũng cho phần quà Tết. Em cũng rất cảm ơn vì được sự quan tâm của thành phố."

Bà Trương Thị Bích Liên – thành ủy viên – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Long Khánh cho biết thêm: “là đoàn viên và người lao động làm ở lĩnh vực đặc thù, nặng nhọc, phải làm xuyên tết để giữ vệ sinh sạch sẽ cho địa bàn thành phố Long Khánh. Năm nào LĐLĐ cũng dành những cái phần quà đến với dãy nhà trọ này, quan tâm đến họ để chia sẻ những khó khăn, vất vả của họ, không được về quê đón tết cùng với gia đình. Họ đã lựa chọn việc ở lại để giữ gìn cho thành phố chúng ta xanh sạch đẹp, là một việc làm rất ý nghĩa."

2-2 Chủ tịch LĐLĐ thành phố Trương Thị Bích Liên thăm hỏi và tặng quà gia đình chị Kiều.jpg
Chủ tịch LĐLĐ TP Trương Thị Bích Liên thăm hỏi và tặng quà gia đình công nhân

Theo LĐLĐ thành phố, đồng hành cùng với đoàn viên, người lao động khó khăn, trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 LĐLĐ thành phố Long Khánh đã trao tặng hơn 4 ngàn suất quà Tết thiết thực và ý nghĩa. Chỉ đạo các công đoàn cơ sở chăm lo tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động với tổng kinh hơn 9 tỷ đồng. Bên cạnh đó LĐLĐ thành phố cùng các ngành chức năng thường xuyên đôn đốc, giám sát việc thực hiện các chính sách về tiền lương, tiền thưởng trong dịp Tết. Đặc biệt năm nay LĐLĐ tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ với nhiều hoạt động phong phú sôi nổi và bổ ích cho đoàn viên người lao động như: Tư vấn pháp luật, hỗ trợ việc làm, giao lưu gặp gỡ, liên hoan ẩm thực, văn hóa - văn nghệ, tặng quà tết, tặng vé xe về quê cho đoàn viên, thanh niên Công nhân lao động trên địa bàn.

Với nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực của LĐLĐ thành phố và các công đoàn cơ sở đã góp phần chăm lo về vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Qua các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức để mọi người thấy được vai trò của tổ chức Công đoàn, là người đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong xã hội.

Hương Lan – Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​