Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị truyền thông khách hàng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Sáng ngày 23-4, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai – UBND thành phố Long Khánh – Bưu điện tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức hội nghị truyền thông khách hàng chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT).

Dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân Tư – Ban quản lý thu sổ thẻ Bảo hiểm xã hội Việt Nam; ông Phạm Long Sơn – Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai; Ông Lê Đạt Tuấn Anh – Phó Giám đốc điều hành kinh doanh tài chính bưu chính, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; ông Nguyễn Như Thuận – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai; bà Dương Thị Việt Hương – Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai; ông Tăng Quốc Lập – Ủy viên BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh; đại diện lãnh đạo BHXH, Bưu điện TP.Long Khánh; đại diện Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT các phường xã trên địa bàn thành phố; trưởng khu phố, tổ trưởng tổ dân phố của 2 phường Xuân An và Xuân Hòa, TP.Long Khánh.

d3a99af8-08aa-42a8-9f6e-f8a3d27cf47a.jpg

Hội nghị truyền thông khách hàng chính sách bảo hiểm xã hội,  bảo hiểm y tế​

Tại hội nghị, đại diện Bưu điện Việt Nam phổ biến, tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình với các nội dung như vai trò ý nghĩa, tầm quan trọng của BHXH, BHYT; quyền lợi, mức đóng, phương thức, đối tượng tham gia BHXH tự nguyện… Cùng với đó, đại diện Bưu điện tỉnh Đồng Nai cũng phổ biến, tuyên truyền quy trình thực hiện đối với đại lý thu BHXH, BHYT

Tại hội nghị các đại biểu cũng đã thảo luận, đại diện các khu phố trên địa bàn phường Xuân An và Xuân Hòa thực hiện ký cam kết tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT.

Tham gia hội nghị tuyên truyền, ông Bùi Xuân Bảo và bà Hoàng Thị Bích Nhiệm, người dân phường Xuân An cho biết: Trong hội nghị hôm nay, chúng tôi nắm được rõ hơn về vấn đề chính sách đối với người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, BHYT. Có thể nói rằng mang lại những tiện ích giúp cho người dân tham gia có một nguồn tài chính để đảm bảo cuộc sống lúc tuổi già; được bảo hiểm y tế để mà khi mà bệnh đau thì có bảo hiểm lo chi trả. Có thể nói quyền lợi rất thiết thực đối với người dân khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT)

3f405df76d3dc3639a2c.jpg

Ký cam kết tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT

bà Hoàng Thị Bích Nhiệm, người dân phường Xuân An cho biết:  Qua buổi họp ngày hôm nay, bản thân tôi thấy để tuyên truyền thì bản thân tôi phải cần về trong những xóm, tổ của mình tuyên truyền rộng rãi đến chị em phụ nữ, những bà con chưa có tham gia bảo hiểm tự nguyện để cho bà con cố gắng tiếp thu được và tham gia, để bản thân mình sẽ được hưởng những quyền lợi.

Hội nghị nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền những chính sách an sinh xã hội quan trọng, mang tính nhân văn sâu sắc của Đảng và Nhà nước. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước nhằm hướng tới sự công bằng trong chăm sóc sức khỏe, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho mọi người dân.​


Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​