Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Kết quả 05 năm tăng trưởng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Long Khánh

Sau 05 năm thành lập thành phố Long Khánh, tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của thành phố không ngừng phát triển và đạt nhiều kết quả tích cực, đời sống người dân được cải thiện, nhiều cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được triển khai xây dựng hướng tới một đô thị văn minh hiện đại.

Trong đó ngành thương mại dịch vụ có bước phát triển mạnh, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân. Bên cạnh các chợ truyền thống, trên địa bàn thành phố đã hình thành các hệ thống bán lẻ thương mại dịch vụ tham gia vào thị trường như: điện máy Chợ Lớn, Điện Máy Xanh, Vinmart, Bách hóa xanh, Circle K. Ngoài ra còn có các cửa hàng thế giới di động, cửa hàng bách hóa tổng hợp, tiện lợi, cửa hàng tự chọn,...tham gia vào thị trường Long Khánh với hình thức kinh doanh văn minh, hiện đại ứng dụng công nghệ mới thanh toán qua thẻ, chuyển khoản... Triển khai thực hiện cung cấp ứng dụng mã QR thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ Xuân Lập, Xuân Thanh, Bình Lộc. Thực hiện triển khai thí điểm thanh toán không dùng tiền mặt trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai có 168 hộ kinh doanh (tại phường Xuân An, Xuân Hòa) phối hợp với các ngân hàng thực hiện hoàn thành việc cấp mã QR thanh toán không dùng tiền mặt tại cơ sở kinh doanh. Dịch vụ phân phối, bán buôn và bán lẻ được hỗ trợ bởi hệ thống các trung tâm phân phối. Phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ vận tải đa phương thức, giao nhận và thanh toán.

240606 Presentation1.jpg

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2019 tăng 23,7%, thì đến năm 2023 tăng 26% và dự ước năm 2024 tăng 25,4%. Tăng trưởng bình quân 05 năm khoảng 22,7%.

Trong thời gian tới, chính quyền và nhân dân thành phố Long Khánh với mục tiêu phát triển tổng quát của thành phố sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, bền vững. Phấn đấu tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, cùng với việc khai thác có hiệu quả các nguồn lực cho đầu tư phát triển, phát huy tối đa lợi thế, tiềm năng sẵn có của địa phương để từng bước xây dựng Long Khánh trở thành đô thị xanh, văn minh.



Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​