Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh ký kết bản ghi nhớ hợp tác cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2

​Chiều 04/7, Đoàn công tác thành phố Long Khánh do ông Tăng Quốc Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm đại diện đã có chuyến thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2 – huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

240704 05.jpg

Ông Tăng Quốc Lập (bìa trái), ông Trần Vĩnh Hiền (giữa) - Thành phố Long Khánh
trao đổi công tác cùng ông Nguyễn Khánh Cường (bìa phải) - Hiệu trưởng trường CĐ CNQT Lalima 2


Trong khuôn khổ chuyến tham quan và làm việc, đoàn công tác đã được ông Nguyễn Khánh Cường – Hiệu trưởng, cùng Ban giám hiệu và các giảng viên nhà trường giới thiệu về cơ sở vật chất, các phòng học, phòng chức năng của trường cũng như về cơ chế vận hành hệ thống máy giảng dạy, chương trình đào tạo tại đây.

240704 06b.JPG

Đoàn công tác tham quan phòng học giảng dạy


240704 04.jpg

Phó hiệu trưởng nhà trường (giữa) giới thiệu hệ thống máy tự động vận hành


Tại phòng họp chính của trường, đại diện trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2 và UBND thành phố Long Khánh đã thực hiện ký kết bản ghi nhớ hợp tác. Đây là bước tiến quan trọng của hai bên trong việc thúc đẩy sự phát triển đào tạo và giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai theo tinh thần nội dung chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi họp ngày 20/12/2023.

240704 07.jpg

Đại diện 02 đơn vị hoàn thành ký kết bản ghi nhớ hợp tác

Theo nội dung hợp tác, cả hai bên cùng thực hiện tuyên truyền, tư vấn hướng nghiệp cho con em hiện đang học tại các trường THCS, THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên và thanh niên đã tốt nghiệp THCS, THPT có nhu cầu tham gia đào tạo để chuyển đổi nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Long Khánh để các em có nhiều lựa chọn ngành nghề hiện đang đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2 phù hợp với sở thích và đam mê để học nhằm góp phần cung cấp lao động kỹ thuật qua đào tạo cho các công ty trong và ngoài khu công nghiệp, Dự án cảng hàng không Quốc tế Long Thành, vùng công nghiệp lân cận phục vụ cho sân bay Quốc tế Long Thành.

240704 06.jpg

Ông Tăng Quốc Lập – Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh
phát biểu tại buổi ký kết

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Tăng Quốc Lập – Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh chia sẻ:Qua chuyến đi khảo sát thực tế, tôi đánh giá rất cao cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy và hiệu quả của trường Lilama 2. Trường không chỉ nghiên cứu đào tạo nguồn nhân lực trong nước mà còn liên kết đào tạo nguồn lực cho các nước có nền công nghệ cao và kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như Đức, Nhật, Hàn Quốc, ..v.v. Nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên việc ký kế thỏa thuận giữa thành phố Long Khánh và trường Lilama 2, tôi tin rằng sẽ mở ra một cơ hội sâu sắc toàn diện cho nhà trường và thành phố Long Khánh. Qua đó sẽ tạo ra bước tiến nhất định trong khai thác tận dụng nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo gắn với nhu cầu xã hội, đẩy mạnh đào tạo nghề, gia tăng tuyển dụng. Tôi tin rằng việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác này không chỉ gắn kết mà còn tạo tiền đề vững chắc để hai đơn vị phối hợp hỗ trợ nhau phát triển về mọi mặt trong tương lai".

cd01c7f4ddea7fb426fb.jpg

Đoàn công tác Tp.Long Khánh và Ban giám hiệu Trường CĐ CNQT Lilama 2
chụp ảnh lưu niệm nhân chuyến tham quan và hợp tác giữa 2 đơn vị

Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2 là trường chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế, Nhà trường tiên phong trong việc đào tạo nhân lực cho cách mạng công nghiệp 4.0 và đào tạo nhân lực chuẩn bị cho sân bay Long Thành. Đến nay, đã có 7 nghề đào tạo đạt chuẩn trình độ theo tiêu chuẩn của CHLB Đức, gồm: Điện tử công nghiệp, Cơ điện tử, Chế tạo thiết bị cơ khí, Cơ khí xây dựng, Cắt gọt kim loại CNC, Lắp đặt thiết bị cơ khí, Công nghệ hàn.



Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​