Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trao học bổng cho học sinh nghèo ước mơ được bay xa

Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập và tháng hành động vì trẻ em, Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng học bổng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trong đó có con khách hàng gặp rủi ro được Bảo Việt Nhân thọ chi trả trước đây. Đây là một phần hoạt động trong chương trình “Trao hơn cả cam kết" thể hiện sự quan tâm, sẻ chia khó khăn với những người thân của Khách hàng. Học bổng ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần sẽ tiếp thêm động lực để các em vững bước tới trường, hiện thực ước mơ của mình.

Em Vũ Ngọc Gia Nghi là một trong số 40 em học sinh được nhận học bổng xe đạp của Bảo Việt nhân thọ. Ánh mắt vui vẻ, miệng luôn mỉm cười, món quà thật ý nghĩa với em khi chỉ còn ít thời gian nữa năm học mới bắt đầu. Hơn 6 năm đi học, em luôn nhận được lời khen ngợi của thầy cô vì thành tích học tập tốt. Thế nhưng, cha mẹ em mất sớm do dịch Covid-19 em phải ở với bà ngoại, gia đình gặp nhiều khó khăn. Khi nghe chính quyền địa phương thông báo nhận được học bổng hai bà cháu rất vui mừng.

7. Trao học bổng cho học sinh nghèo  ước mơ được bay xa 1.jpg
Ông Tăng Quốc Lập - UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố​ trao quà

Cùng cảnh ngộ với em Gia Nghi, em Bùi Minh Khang, KP 1, P.Phú Bình, hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn. Khi nghe tin được nhận học bổng em rất vui mừng và phấn khởi. Trong năm học này em đã có xe đạp tự đi học, không làm phiền đến mẹ.

Học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ" là chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt Nhân thọ triển khai trong nhiều năm qua. Hành trình yêu thương bền bỉ đã hỗ trợ cho hơn 33.000 em học sinh trên khắp cả nước có thêm điều kiện học tập tốt hơn, mở ra cơ hội thay đổi cuộc sống. Năm 2024, tiếp tục hoạt động đầu tư cho giáo dục và nhân kỷ niệm 28 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chuỗi chương trình “Trao hơn cả cam kết", trao học bổng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học trong đó có cả con của khách hàng gặp rủi ro đã được chi trả bảo hiểm trước đây.

​​
Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó

Học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ" là chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt Nhân thọ triển khai trong nhiều năm qua và sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới, hướng tới mục tiêu 10 tỷ đồng cho chương trình này. Bảo Việt Nhân thọ đã vươn lên trở thành thương hiệu Quốc gia. Đã và đang trở thành điểm tựa tài chính cho hơn 18 triệu lượt khách hàng, chi trả bảo hiểm hơn 78 ngàn tỷ đồng.​

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​