Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thành phố Long Khánh thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TW ngày 12/12/2022 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong tình hình mới

Ngày 12/12/2022, Ban Bí thư đã ban hành Chỉ thị số 20-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong tình hình mới.

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị  Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố tổng hợp lao động có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng trên địa bàn thành phố; phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức triển khai các quy định pháp luật và tư vấn công tác xuất khẩu lao động cho người dân, người lao động có nhu cầu tìm hiểu thông tin và tham gia các chương trình xuất khẩu lao động; phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các phường, xã quản lý, giám sát chặt chẽ hoạt động của các doanh nghiệp xuất khẩu lao động.

4. Thành phố Long Khánh triển khai thực hiện Kế hoạch số 72KH-UBND tỉnh.png
Công văn số 1883/UBND-VX ngày 21/6/2024 của UBND TP Long Khánh
Thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TW ngày 12/12/2022 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong tình hình mới​.pdf

Tăng cường quản lý, giám sát chặt chẽ hoạt động tư vấn du học, kịp thời phát hiện và ngăn chặn, xử lý tình trạng lợi dụng hoạt động tư vấn du học để tư vấn, tổ chức đưa người lao động ra nước ngoài làm việc bất hợp pháp.

Hướng dẫn, tạo điều kiện cho người lao động hoàn thiện các thủ tục liên quan đến việc xuất cảnh đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. UBND các phường, xã tuyên truyền để người dân nêu cao cảnh giác đối với phương thức, thủ đoạn lừa đảo, đặc biệt một số đối tượng lợi dụng trang mạng xã hội để lừa đảo người lao động có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Đấu tranh ngăn chặn và điều tra xử lý kịp thời, nghiêm minh các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực đưa người lao động ra nước ngoài làm việc.

Hướng dẫn, hỗ trợ người lao động tiếp cận nguồn vốn vay, tín dụng để học nghề, vay vốn đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp theo đúng quy định; đồng thời chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát hiệu quả sử dụng vốn của người vay.

Đính kèm file: 72 KH TK KH 258 CỦA TỈNH ỦY TH CT 20.pdf

Trần Thành

Các tin khác

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​