Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Buổi thi đầu tiên kỳ thi THPT năm 2024 tại các điểm thi thành phố Long Khánh

Cũng như các địa phương trong tỉnh; sáng 27/6, tại 04 điểm thi trên địa bàn thành phố Long Khánh có 2.220 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được diễn ra an toàn, nghiêm túc đúng theo quy định.

Trong buổi thi đầu tiên, các thí sinh thi môn Ngữ văn (thời gian làm bài là 120 phút). Ghi nhận tại điểm thi Trường Trung học phổ thông Long Khánh và Trường THPT Dân Lập Văn Hiến, hầu hết các thí sinh đều đến thi đúng giờ và tuân thủ đúng quy chế và nội quy thi. Hội đồng thi của trường thông báo, hướng dẫn các thí sinh để các vật dụng cá nhân, tài liệu nghiêm cấm không được mang vào phòng thi cách biệt tối thiểu 25 mét. Các thí sinh sinh đều chấp hành theo quy định.

240627 Long Khanh buoi thi dau tien ky thi thpt nam 2024 1.jpg
Điểm thi trường THPT Văn Hiến, thành phố Long Khánh

​Ông Lê Văn Như – Trưởng điểm thi Trường THPT Long Khánh cho biết: "Tại điểm thi Long Khánh tất cả các thầy cô làm nhiệm vụ coi thi đều thực hiện đúng quy chế. Các em học sinh cũng chấp hành đúng quy chế của kỳ thi về giờ giấc, trang phục, các vật dụng không được phép mang vào phòng thi theo đúng quy định, trong quá trình thi các em tuân thủ đúng nguyên tắc của kỳ thi."

​Nhìn chung sau buổi đầu tiên thi môn Ngữ văn, đa số các em làm bài tương đối tốt, hầu hết kiến thức của bài thi môn Ngữ văn đều nằm trong chương trình học, vừa sức với các thí sinh.

​Em Dương Quốc Khánh – Thí sinh Trường THPT Long Khánh chia sẻ: "Đề thi năm nay vừa sức với học sinh. Đề thi Đất Nước thì cũng là một trong đề trọng tâm năm nay và em nghĩ các bạn sẽ làm được, đề thi năm nay có phần khó nhất là viết về nghị luận xã hội, Em hơi bối rối một chút xíu về dẫn chứng vô trong đề. Em nghĩ đề này vừa sức với các bạn, phòng của em cũng có bạn làm được tờ 3 tờ 4 tờ, em nghĩ đề này cũng dễ."

​Em Hoàng Thị Ngọc Ánh – Thí sinh Trường THPT Long Khánh cho biết: "Em cảm nhận em cũng làm 70 đến 80 % bài làm của mình so với các đề thi năm trước tương đối ổn, các bạn cũng làm bài được, nếu các bạn chịu học kỹ kiến thức trong sách giáo khoa và thầy cô giảng dạy trên trường thì sẽ làm bài tốt."

240627 Long Khanh buoi thi dau tien ky thi thpt nam 2024 2.jpg
240627 Long Khanh buoi thi dau tien ky thi thpt nam 2024 3.jpg
Các em học sinh phấn khởi sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ Văn

​Tại 4 điểm thi trên địa bàn thành phố Long Khánh gồm: Điểm thi Trường THPT Long Khánh; Điểm thi trường THPT Dân lập Văn Hiến; Điểm thi THPT Hoàng Diệu và Điểm thi Trường THPT Trần Phú, được diễn ra nghiêm túc theo đúng quy định. Các cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ tại các Hội đồng thi đều thực hiện đúng quy chế của kỳ thi, tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh làm bài thi đầu tiên theo đúng quy định.

Thanh Giang - Nhật Đông

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​