Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TP.Long Khánh: Đảm bảo an ninh trật tự Lễ hội trái cây Long Khánh năm 2024

Lễ hội Trái cây Long Khánh năm 2024 diễn ra từ ngày 12/6 đến 16/6 tại TP.Long Khánh với nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn. Sự kiện đã và đang thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài địa bàn thành phố đến tham dự các sự kiện, mua sắm và trải nghiệm du lịch sinh thái vườn. Để đảm bảo an ninh, an toàn cho sự kiện này, lực lượng Công an và Ban chỉ huy quân sự thành phố đã chủ động xây dựng và triển khai các phương án cụ thể.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an và Ban Chỉ huy quân sự thành phố, những ngày này, các phương án đảm bảo an ninh trật tự, ATGT đã được cán bộ chiến sỹ 2 lực lượng phối hợp triển khai thực hiện nghiêm túc, chủ động, bảo đảm lực lượng, phương tiện ứng trực, bảo đảm an ninh, an toàn trước, trong và sau thời gian diễn ra các hoạt động của Lễ hội, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

240614  DAM BAO ANTT LE HOI TRAI CAY 2024.bmp
Các đội trực chốt tại Lễ hội Trái cây

Trong suốt thời gian 5 ngày diễn ra các hoạt động của Lễ hội, tại các địa điểm tổ chức các sự kiện lực lượng vũ trang thành phố đã phân công cán bộ, chiến sỹ thường trực làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT, ATGT. Theo đó mỗi ngày phân công 4 ca trực tại khu vực diễn ra lễ hội. Đồng thời phân công lực lượng cảnh sát giao thông tuần tra kiểm soát lưu động 24/24h.  

Riêng trong tối diễn ra lễ khai mạc, Công an thành phố đã huy động tối đa cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng Ban chỉ huy quân sự thành phố tham gia đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn sự kiện diễn ra đúng theo kế hoạch. 

Thượng tá Phạm Hồng Minh – Phó Trưởng Công an TP.Long Khánh cho biết thêm:  “Đảng ủy, lãnh đạo công an TPLK chỉ đạo đội CSGT phối hợp các đội nghiệp vụ xây dựng kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn cho Lễ hội trái cây TP.Long Khánh năm 2024. Theo đó chúng tôi phối hợp BCH quân sự thành phố xây dựng kế hoạch trình Chủ tịch UBND phê duyệt và tổ chức thực hiện với mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho người dân đến tham quan mua sắm tại Lễ hội trái cây TP.Long Khánh năm 2024, tạo nên nét đẹp văn minh của thành phố mới năng động, sáng tạo, xanh, sạch, đẹp."

240614  DAM BAO ANTT LE HOI TRAI CAY 2024 2.jpg
Tuyên truyền an ninh trật tự cho du khách đến tham quan lễ hội

Trong thời gian diễn ra các hoạt động tại lễ hội, Công an phường Xuân An được giao phụ trách đảm bảo an ninh trật tự cho các hoạt động sự kiện diễn ra tại Công viên bia chiến thắng. Theo đó Công an phường Xuân An bố trí lực lượng trực 100% quân số từ ngày 12 đến ngày 16/6 để thực hiện nhiệm vụ, tăng cường tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn, nhất là tại khu vực diễn ra lễ hội; phân công lực lượng triển khai phương án cấm các phương tiện giao thông trên các tuyến đường quanh Công viên Bia Chiến thắng từ 18giờ đến 23giờ từ ngày 12/6 đến ngày 16/6/2024. Trung tá Nguyễn Thanh Sang – Phó Trưởng Công an phường Xuân An cho biết thêm: “Về công tác đảm bảo ANTT tổ chức tuần tra 24/24 giờ để đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống tội phạm. Bên cạnh đó cũng đề xuất UBND phường tăng cường thêm các trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy cho tổ chữa cháy tại chỗ. Vận động các Tổ liên gia phòng cháy chữa cháy các khu phố và các tuyến đường xung quanh tổ chức sự kiện để hỗ trợ cho lực lượng chức năng khi có sự cố xảy ra, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bà con Nhân dân khi tham gia Lễ hội Trái cây TP.Long Khánh năm 2024."

Với sự chủ động, trách nhiệm của lực lượng Công an từ thành phố đến cơ sở trong công tác đảm bảo ANTT, tin tưởng Lễ hội trái cây Long Khánh năm 2024 sẽ thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và du khách. 

Huơng Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​