Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổ chức các hoạt động Hè năm 2024

Nhằm tạo cho thanh thiếu nhi toàn thành phố có một mùa hè sôi nổi, bổ ích, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong dịp Hè năm 2024. Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của UBND thành phố, Ban Chỉ đạo hè thành phố xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động hè thành phố Long Khánh năm 2024.

240606 cPresentation1.jpg

Kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2024.pdf

Chủ đề hè 2024 “Hè tình nguyện - kết nối yêu thương - Sáng tạo hội nhập

Mục đích Tổ chức các hoạt động Hè năm 2024 nhằm đổi mới, đa dạng hóa các phương thức hoạt động hè cho thiếu nhi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh cho các em. Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác giáo dục, chăm sóc, quản lý thanh thiếu nhi, phát huy được vai trò, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về các quyền, lợi ích hợp pháp của trẻ em và bảo vệ trẻ em tránh xa các tệ nạn, bạo lực xã hội gắn với việc xây dựng các kỹ năng sống, kỹ năng xã hội cho các em trong dịp hè, qua đó giáo dục ý thức tự giác, trách nhiệm của các em trong việc xây dựng nếp sống văn hóa nơi công cộng, văn hóa học đường, văn hóa giao thông... Các hoạt động phải được tổ chức đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm; có tính lan tỏa rộng rãi tới mọi đối tượng thiếu nhi; chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và phương thức tổ chức, học sinh phải là trung tâm của các hoạt động, có tính lan tỏa rộng rãi tới mọi đối tượng thiếu nhi; chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và phương thức tổ chức, học sinh phải là trung tâm của các hoạt động.

Các nội dung hoạt động trọng tâm như: Tuyên truyền, giáo dục về truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống, pháp luật; Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu nhi; Chăm lo, hỗ trợ cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thanh thiếu nhi dân tộc, thiếu nhi mồ côi cha, mẹ do Covid-19 và các đối tượng chính sách khác; Vận động thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động xung kích, tình nguyện xây dựng nông thôn mới và nếp sống văn minh đô thị; Các hoạt động sáng tạo trong học sinh, thiếu nhi; Tham gia các hoạt động của tỉnh trong khu vực phía Nam, toàn quốc;

Tại lễ Khai mạc hè, diễn ra phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, thông qua đó đẩy mạnh các hoạt động tuyên tuyền, giáo dục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội về công tác phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, tạo môi trường sống lành mạnh cho trẻ em.


Minh Huệ

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​