Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Diễn đàn trẻ em “Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng"

 

Sáng 18/6, UBND thành phố Long Khánh tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng".

240618 VAN NGHE DIEN DAN.jpg

Văn nghệ chào mừng 

Tham dự có ông Tăng Quốc Lập – UVTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố Long Khánh; Ông Vũ Thiện Toàn – Tiến sĩ Tâm lý học xã hội, Hội Khoa học Tâm lý giáo dục Việt Nam; đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, ban ngành đoàn thể thành phố; Ban giám hiệu các trường; lãnh đạo các phường, xã và diễn đàn có sự tham gia của 100 em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

240618 PHAT BIEU DONG CHI TANG QUOC LAP - PCT UBND.jpg

Ông Tăng Quốc Lập – UVTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố Long Khánh
chủ trì diễn đàn​

Tại diễn đàn các em đã mạnh dạn chia sẻ nhiều ý kiến, trong đó tập trung một số vấn đề như cách thức nhận diện các hành vi bạo lực, xâm hại, lợi dụng trẻ em và cách phòng, chống; Tăng cường tuyên truyền tập huấn về nội dung an toàn mạng cho trẻ em và phụ huynh để phòng ngừa các rủi ro nguy cơ từ mạng xã hội; Hướng dẫn cách sử dụng mạng đúng cách để an toàn; cách xử lý những thông tin bị kẻ xấu lấy tung trên mạng xã hội thì phải làm gì; các thủ đoạn lừa đảo trên mạng xã hội… Một số ý kiến bày tỏ mong muốn tổ chức các buổi tư vấn giáo dục giới tính; kiến thức kỹ năng sống và tạo nhiều sân chơi hoạt động phù hợp lứa tuổi thanh thiếu nhi để các em tham gia v.v….

240618 TIEU PHAM DIEN DAN.jpg

Trình diễn tiểu phẩm tại diễn đàn trẻ em thành phố Long Khánh 2024

Tất cả các câu hỏi của các em đã được tiến sỹ tâm lý Vũ Thiện Toàn, ông Tăng Quốc Lập – Phó chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và đoàn thể thành phố giải đáp trên tinh thần cởi mở và trang bị cho các em kiến thức kỹ năng phòng chống, ứng xử trong cuộc sống thường ngày.

CAC EM CHIA SE Y KIEN.jpg

Học sinh đặt câu hỏi cho chủ tọa diễn đàn

Phát biểu kết luận tại diễn đàn ông Tăng Quốc Lập – UVTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố cũng nhấn mạnh: diễn đàn năm nay với chủ “Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng", nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có dịp được giao lưu, chia sẻ sự hiểu biết, bày tỏ quan điểm, nguyện vọng của mình trong học tập và cuộc sống; bồi dưỡng, trang bị cho trẻ kỹ năng thực hành xã hội, nhận thức về trách nhiệm với bản thân, với quê hương đất nước, từ đó tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành. Đồng thời qua hoạt động này giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội về thực hiện quyền trẻ em, việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục để trẻ em phát triển toàn diện.

240618 PHAT BIEU TIEN SI VU THIEN TOAN.jpg

Ông Vũ Thiện Toàn – Tiến sĩ Tâm lý học xã hội, Hội Khoa học Tâm lý giáo dục Việt Nam​ 
giải đáp thắc mắc của học sinh

Dịp này UBND thành phố cũng trao tặng cho các em mỗi em một phần quà gồm tập, sách, bánh, sữa.. với mong muốn các em có những ngày hè vui tươi và bổ ích.

Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​