Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xuân Tân tăng cường công tác tuyên tryền phòng, chống sốt xuất huyết

Thực hiện Công văn của UBND thành phố Long Khánh về việc tăng cường phòng, chống dịch Sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố. UBND phường Xuân Tân chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, trường học, các khu phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, khuyến khích nhân dân tự giác, chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành Y tế, nhất là triển khai tổng vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng (bọ gậy) định kỳ; giao Trạm Y tế phường chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan và tăng cường công tác giám sát dịch bệnh Sốt xuất huyết trên địa bàn, nhằm phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh để điều trị kịp thời và xử lý triệt để ổ dịch, không để dịch Sốt xuất huyết bùng phát và lan rộng trong cộng đồng.

Với hệ thống truyền thanh không dây, phát thanh lưu động đẩy mạnh công tác truyền thông về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, diệt muỗi, diệt lăng quăng, giữ gìn vệ sinh môi trường, nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của người dân để tự giác tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Sốt xuất huyết trên địa bàn phường; tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa, phát hiện sớm dấu hiệu mắc bệnh để kịp thời đưa đến các cơ sở khám, chữa bệnh.

04.07.23 Triển khai các hoạt động phòng chống sốt xuất huyết.jpg

Xuân Tân tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống sốt xuất huyết​

Tổ chức đội ngũ y tế, cộng tác viên đến tận nhà dân phát tờ rơi tuyên truyền cách phòng, chống sốt xuất huyết kết hợp phun hóa chất tại các khu phố có nguy cơ bùng phát dịch Sốt xuất huyết; tổ chức tuyên truyền, vận động đến từng tổ dân cư, trường học, hộ gia đình để mọi người dân có nhận thức đúng, chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Sốt xuất huyết như: Chú trọng nâng cao thể trạng sức khỏe, giữ gìn vệ sinh môi trường tại nơi ở và nơi làm việc; diệt lăng quăng, phòng, chống muỗi đốt.

Hiện nay, là giai đoạn bước vào mùa mưa tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi vằn truyền bệnh Sốt xuất huyết sinh sôi, phát triển. Nhằm chủ động ngăn chặn, tránh nguy cơ dịch Sốt xuất huyết bùng phát, lây lan, hạn chế số ca mắc trên địa bàn phường. UBND phường kêu gọi toàn thể nhân dân trên địa bàn hãy cùng chung tay phòng, chống dịch sốt xuất huyết với khảu hiệu “Không có lăng quăng, không có muỗi vằn, không có sốt xuất huyết".

Anh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​