Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổ công nghệ số cộng đồng thành phố hoạt động tích cực trong công tác chuyển đổi số

Chiều 9/3, UBND thành phố Long Khánh tổ chức họp nghe báo cáo kết quả hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng các phường xã và thảo luận về dự thảo các kế hoạch, hoạt động liên quan đến công tác chuyển đổi số trên địa bàn, tại Hội trường Trung tâm điều hành Đô thị thông minh thành phố. Đồng chí Tăng Quốc Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố dự và chủ trì cuộc họp.
z4168438715707_fd656fb3d83117b7dfcdabb06e70c347.jpg
Tổ công nghệ số cộng đồng thành phố hoạt động tích cực trong công tác chuyển đổi số

Kết quả triển khai đến tháng 03/2023, Tổ công nghệ số cộng đồng thành phố đã tích cực thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chuyển đổi số đến từng hộ gia đình, người dân trong ấp, khu phố. Đẩy mạnh thực hiện chính quyền số, kinh tế số, xã hội số. Trên địa bàn đã có trên 21.000 người dân cài ứng dụng Long Khánh Smart, trên 72.000 người dân cài đặt Sổ sức khỏe điện tử, trên 50.000 người dân cài VissID, trên 40.300 người dân cài VNeID. Số lượng người chia sẻ thông tin trên các Trang Fanpage của Tổ CNS phường, xã trên 150.000 lượt. Triển khai hiệu quả thí điểm thanh toán không dùng tiền mặt cho các hộ kinh doanh trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai phường Xuân An. Thành lập nhóm Zalo công nghệ số cộng đồng mời người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tham gia, đến nay, nhóm Zalo này có trên 300 thành viên. Đã giới thiệu, tạo và hướng dẫn sử dụng tài khoản dịch vụ công quốc gia được hơn 200 tài khoản công dân.

230310 Sếp Tăng Quốc Lập phát biểu.png
Đồng chí Tăng Quốc Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Đồng chí Tăng Quốc Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố biểu dương những kết quả mà Tổ công nghệ số cộng đồng thành phố đạt được; đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị từ thành phố đến các phường xã, trong thời gian tới cần nghiên cứu, có giải pháp cụ thể, tiếp tục chỉ đạo để triển khai, duy trì hoạt động hiệu quả các tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn; tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn đến người dân về các quy định, chủ trương của Đảng, Chính sách Pháp luật Nhà nước về công tác chuyển đổi số, nâng cao nhận thức cho người dân. Phối hợp với các Sở ngành tỉnh tổ chức lớp tập huấn về CNSCĐ,…đồng thời chỉ đạo một số giải pháp phù hợp nhằm giúp Tổ CNSCĐ hoạt động tốt hơn trong việc thực hiện chuyển đổi số.

Hiện thành phố đang triển khai thí điểm Tổ Công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) tại 15/15 phường, xã. Tính đến nay, thành phố đã thành lập được 73 Tổ, trong đó mỗi phường xã, khu phố, ấp thành lập 01 tổ với tổng số 472 thành viên.

Minh Dũng

 

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​