Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công tác cải cách hành chính trên địa bàn thành phố tiếp tục được tăng cường


Trong tháng 5 năm 2022; UBND thành phố Long Khánh tiếp tục thực hiện Mô hình “Ngày không hẹn, ngày không viết” tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố; đồng thời theo dõi việc thực hiện rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với thời gian quy định đối với lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh. Thực hiện khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố, kết quả 100% phiếu khảo sát được người dân đánh giá ở mức hài lòng.

HUONG_DAN_DANG_KY_GIAY_DI_DUONG_CHO_NGUOI_DAN-004.jpg
Hướng dẫn đăng ký tài khoản ứng dụng LONG KHÁNH SMART”​

Đối với Hoạt động của Trung tâm điều hành Đô thị thông minh: UBND thành phố duy trì vận hành hoạt động Trung tâm điều hành đô thị thông minh (IOC) thành phố Long Khánh. Chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân tải, cài đặt ứng dụng “LONG KHÁNH SMART”, trong tháng có 62 tài khoản cài đặt, lũy kế đến nay có 12.196 người cài đặt. Qua hệ thống camera giám sát giao thông tại Ngã 05 Hồ Thị Hương - Hoàng Diệu - Trần Phú đã phát hiện các trường hợp vi phạm không chấp hành tín hiệu đèn giao thông. Tiếp nhận và xử lý, trả lời cho người dân, tổ chức 35/35 phản ánh hiện trường về hạ tầng đô thị, an ninh trật tự, an sinh xã hội,…. Triển khai xử phạt vi phạm trực tiếp thông qua hình ảnh camera giám sát an ninh tại các phường, xã; đã ban hành quyết định xử phạt hành chính 03 trường hợp xe ô tô vi phạm đỗ xe không đúng quy định, số tiền phạt 2,7 triệu đồng.

Với những kết quả đạt được trong thực hiện công tác cải cách hành chính. Vừa qua, UBND thành phố đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Phong trào thi đua yêu nước năm 2021 nhằm biểu dương, khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2022. Trong đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã biểu dương, khen thưởng cho 23 tập thể và 75 cá nhân, UBND thành phố biểu dương, khen thưởng 167 tập thể, 429 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

IMG_9115.JPG
Hội nghị Tổng kết Phong trào thi đua yêu nước năm 2021

Trong thời gian tới, UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo, theo dõi các cơ quan, đơn vị, UBND các phường, xã thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ, công vụ. Tiếp tục thực hiện mô hình “Ngày không hẹn, ngày không viết” tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố; tiếp tục phát phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố. Đồng thời, hoàn chỉnh Đề án thành lập các phòng chuyên môn thuộc UBND thành phố theo Nghị định số 108/2020/NĐ-CP ngày 14/6/2020 và Nghị định số 158/2018/NĐ-CP ngày 22/11/2018 của Chính phủ để trình HĐND thành phố. Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 của các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, các Hội đặc thù trực thuộc UBND thành phố.

 Minh Huệ ​


Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​