Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Khai mạc Giải vô địch Billiards tỉnh Đồng Nai - Tranh Cúp CLB Billiards Anh Khoa năm 2023

​Sáng 18/5, Lễ khai mạc Giải vô địch Billiards tỉnh Đồng Nai - Tranh Cúp CLB Billiards Anh Khoa năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND thành phố Long Khánh được tổ chức tại CLB Billiards Anh Khoa, số 226, đường Thích Quảng Đức, phường Xuân An, thành phố Long Khánh.

230518 Bida (3).jpg

Đại biểu tham dự khai mạc giải 

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Thanh Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; ông Huỳnh Trúc Phương – Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu tỉnh; ông Tăng Quốc Lập – UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh, đại diện các đoàn thi đấu của các địa phương cấp huyện, thành phố, CLB tham gia giải.

230518 Bida (4).jpg

 Ông Tăng Quốc Lập – UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu

Phát biểu khai mạc, Ông Tăng Quốc Lập – UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết: “Giải năm nay đối với tỉnh Đồng Nai quy tụ hơn 60 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố và CLB trong tỉnh. Đây là dịp để các vận động viên có cơ hội tham gia thi đấu nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là dịp ngành VHTTDL và các địa phương tìm ra những nhân tố tích cực để phát huy, rèn luyện bồi dưỡng tài năng cho các cơ thủ để trở thành những vận động viên mang lại thành tích cho thể thao tỉnh nhà.

230518 Bida (5).jpg

Phó Chủ tịch UBND thành phố trao cờ lưu niệm

Giải khởi tranh từ ngày 18/5 và diễn ra đến hết ngày 21/5/2023 với nội dung carom 3 băng, áp dụng hình thức thi đấu loại trực tiếp. Công tác tổ chức giải được lãnh đạo thành phố Long Khánh đặc biệt quan tâm, đảm bảo nhằm tạo các điều kiện thuận lợi cho các đoàn VĐV tham dự giải, qua đó tạo nên một giải đấu uy tín, hấp dẫn và là tiền đề để đơn vị thành phố Long Khánh có thể tiếp tục đăng cai tổ chức các giải thi đấu cấp tỉnh và khu vực trong thời gian tới.

230518 Bida (7).jpg

Ban tổ chức giải tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị, tổ trọng tài 

Đại diện đơn vị đăng cai Phó Chủ tịch UBND thành phố Tăng Quốc Lập cho biết thêm: Với mục đích ý nghĩa đó, thay mặt ban tổ chức giải, tôi đề nghị các bộ phận chuyên trách thực hiện công tác tổ chức chặt chẽ, đảm bao an toàn tuyệt đối cho giải và các đơn vị tham dự giải. Đề nghị các VĐV thi đấu với tinh thần đoàn kết trung thực trong sáng và cao thượng, thực hiện đúng điều lệ giải và quy định của Ban tổ chức giải. Đề nghị tổ trọng tài làm việc trên tinh thần nghiêm túc, đảm bảo công bằng chính xác để giúp Ban tổ chức chọn ra những tài năng để bồi dưỡng, phát triển trong tương lai.

230518 Bida (1).jpg

Cơ thủ tham gia thi đấu Giải vô địch Billiards tỉnh Đồng Nai - Tranh Cúp CLB Billiards Anh Khoa năm 2023 

Sau lễ khai mạc, đại diện các đoàn tham gia giải lên nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức. Ngay sau đó, các cơ thủ bước vào tranh tài trong cùng buổi sáng khai mạc giải và đã mang đến những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả theo dõi.




Danh Lộc

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​