Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Nghệ thuật nhiếp ảnh mang hơi thở cuộc sống


Dù chọn nhiều đề tài, góc nhìn khác nhau nhưng các tác phẩm nhiếp ảnh vẫn luôn là những ghi dấu khoảnh khắc quý giá tràn ngập tình yêu thương, chan hòa với thiên nhiên, con người… Điều đó cho thấy nhiếp ảnh không chỉ đơn thuần là đam mê, mà chính là những tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở cuộc sống. Từ những khoảnh khắc thăng hoa của các nhà nhiếp ảnh đã đem lại cho công chúng nhiều tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa, đậm chất nhân văn về tình yêu đất nước, con người.

Qua nhiều cuộc thi và triển lãm, có thể nói chất lượng Triển lãm ảnh Long Khánh và Mùa xuân khá tốt. Có nhiều tác phẩm phản ánh được nhiều góc cạnh của cuộc sống, con người Long Khánh. Nhiều hình ảnh rất ấn tượng được hội viên, cộng tác viên nhiệt huyết bỏ công sức, thời gian để ghi lại. Và từng khoảnh khắc trong mỗi bức ảnh đều mang hơi thở tươi vui, rực rỡ sắc màu cũng nhưng rất đỗi bình dị thân thương của cuộc sống.

4.png
Một buổi triển lãm ảnh thành phố Long Khánh

Ông Bùi Viết Đồng – Chủ nhiệm CLB nhiếp ảnh Long Khánh chia sẻ: “Cuộc thi dù chưa được phát động rộng rãi lắm, số người tham gia chưa được nhiều, bởi vì cuộc thi này chúng tôi không dành cho những anh em chuyên chụp ảnh, mà dành cho tất cả mọi người yêu thích chụp ảnh cùng tham gia. Và chính những người yêu thích nhiếp ảnh tuy có kỹ thuật chụp chưa được tốt lắm nhưng họ có cái nhìn mới lạ. Chúng tôi mong rằng cuộc thi này là một bước đệm để các cuộc thi sau nhất là những giới trẻ cầm điện thoại của mình chụp hình cũng rất chất lượng sẽ tham gia cùng với CLB nhiếp ảnh của chúng tôi để tạo nên một sân chơi mới".

Cuộc thi đã thực sự là sân chơi ý nghĩa, là diễn đàn để mọi người bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho gia đình, người thân và bạn bè xoay quanh chủ đề “Long Khánh và mùa Xuân". Qua đó lan toả thông điệp cuộc sống an vui - khát vọng trên khắp quê hương Long Khánh đang đổi thay và phát triển từng ngày.

Untitled.png
Thu hút người dân, khách tham quan triển lãm ảnh

Ông Bùi Viết Đồng – Chủ nhiệm CLB nhiếp ảnh Long Khánh chia sẻ thêm: “Trong cuộc thi ảnh Long Khánh - Mùa Xuân phát động và kết thúc trong vòng 2 tuần lễ. Với chủ đề yêu cầu nội dung nhân dân Long Khánh đón chào mùa xuân. Trong cuộc thi chúng tôi nhận được là 109 ảnh của khoảng 20 tác giả, trong đó có một số tác giả chưa từng tham dự các cuộc thi mà các anh chị em chụp bằng điện thoại chất lượng cũng khá tốt. nh dự thi thực hiện đúng nội dung, thể lệ Ban tổ chức quy định".

Ở thời đại công nghệ 4.0, với rất nhiều công nghệ hỗ trợ, nghệ thuật Nhiếp ảnh không còn đơn thuần là đam mê, mà chính là những tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở cuộc sống. Và chính những khoảnh khắc thăng hoa của các nhà nhiếp ảnh đã đem lại cho công chúng nhiều tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa, đậm chất nhân văn về tình yêu quê hương đất nước một cách chân thực nhất.

Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​