Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: Làm sạch mạch và máu

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều người tự hỏi: liệu có phương cách nào giúp chúng ta tránh được những căn bệnh hiểm nghèo ngày càng gia tăng, không chỉ ở những người cao tuổi, mà ngay cả những người còn trẻ - đang độ tuổi cống hiến nhiều nhất? Thủ phạm của các căn bệnh như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, liệt nửa người… là gì? Nishi Katsuzo trả lời trong tập sách “Làm sạch mạch và máu " qua các phần như Tuần hoàn máu bình thường - dòng sông của sự sống, Sức khỏe của cột sống - sức khỏe của các mạch, Thở đúng nghĩa là gì? Dinh dưỡng để đẩy mạnh hoạt động của não, Học cách để trở thành người hạnh phúc ... Ở đây, tác giả nhấn mạnh đến yếu tố vận động, bởi trong tự nhiên diễn ra sự chuyển động thường xuyên của năng lượng, sự chuyển động thường xuyên của các lực sống. Ngoài ra tác giả còn nhấn mạnh đến yếu tố an lành, vui sống trong đời sống tinh thần... Có thể nói tập sách Làm sạch mạch và máu gợi mở nhiều suy nghĩ lý thú và hữu ích cho người đọc.

Ông Nishi Katsuzo đã dành thời gian tự tìm hiểu, đúc kết nhiều điều thú vị về sức khỏe và tinh thần của con người. Nhờ đó, ông đã tạo nên những bài tập về vận động cơ thể, chế độ ăn uống và các cách thức rèn luyện cơ thể khác. Đặc biệt, những phương pháp sức khỏe của ông, hoàn toàn khác biệt với những quan niệm của y học phương Tây. Tất cả được ông truyền tải đầy tâm huyết trong cuốn sách Làm sạch mạch và máu.

240401 Tác phẩm - LÀM SẠCH MẠCH MÁU.jpg
Cuốn sách "Làm sạch Mạch và Máu" của tác giả​ Nishi Katsuzo

Làm sạch mạch và máu chính là thông điệp sức khỏe mà ông Nishi Katsuzo mong muốn truyền tải cho các độc giả để giúp mọi người đẩy lùi các bệnh nguy hiểm như hiện nay. Theo ông, mạch và máu là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự suy yếu của cơ thể.

Trong cuốn sách, ông Nishi Katsuzo đưa ra các giải thích khoa học về việc ăn, uống, tập luyện sức khỏe. Bằng việc kết hợp ăn, uống, tập luyện một cách đều đặn, tác giả cũng đã khẳng định rằng, nếu mỗi người kiên trì thực hiện trong 10 ngày liên tiếp, cơ thể sẽ được nuôi dưỡng đúng cách và nhận được lượng máu mới hoàn toàn tốt. Lúc đó, các chức năng của bộ phận cơ thể sẽ tự động điều chỉnh đáng kể theo hướng tích cực.

Sự tuần hoàn máu nắm vai trò quan trọng quyết định nên sức khỏe của mỗi người. Cơ thể chúng ta sẽ không có các “dấu vết" của bệnh tật, nếu như sự vận động của mạch máu được thông suốt và không gặp bất kỳ sự cản trở nào.

Hy vọng cuốn sách Làm sạch mạch và máu sẽ giúp bạn tham khảo thêm thói quen hữu ích để chăm sóc sức khỏe hằng ngày, đồng thời cảm nhận sự phục hồi kì diệu của cơ thể.

Cuốn sách có 7 nội dung chính, bao gồm: Thế nào là sức khỏe và thế nào là bệnh tật; Làm khỏe mạnh nhờ vận động; Phục hồi sức khỏe bằng thức ăn từ thiên nhiên; Làm khỏe mạnh bằng nước; Phục hồi sức khỏe nhờ ánh nắng và không khí; Làm khỏe khoắn bằng sức mạnh tâm linh; Nguyên tắc của con người kiên nghị.

Cuốn sách Làm sạch mạch và máu" của tác giả Nishi Katsuzo được Tiến sĩ Trương Thị Thảo dịch do NXB Lao động ấn hành năm 2021. Sách hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh. Xin giới thiệu đến quý bạn đọc./.

Hoài Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​