Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu phường Suối Tre

Sáng 25/4, Hội LHPN phường Suối Tre tổ chức hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu Hội LHPN phường lần VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại hội trường UBND phường.

Trong nữa nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, nhưng BCH Hội LHPN phường Suối Tre đã cùng nhau đoàn kết khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực, năng động, vận dụng sáng tạo thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp có hiệu quả trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội. Đồng thời tiếp tục phát huy và khẳng định vai trò, vị trí của mình trong công cuộc đổi mới đất nước. Những giá trị chuẩn mực mới của người phụ nữ “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang" ngày càng thể hiện rõ nét, phụ nữ phường từng bước thích ứng với sự hội nhập và phát triển theo xu thế chung của thời đại.

240426 Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu phường Suối Tre  1.jpg
Hội LHPN phường Suối Tre tổ chức hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ 

BCH Hội luôn bám sát nhiệm vụ chuyên môn của Hội, nhiệm vụ chính trị của địa phương, Hội LHPN phường Suối Tre tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Hội, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ phường lần thứ VI đề ra. Với những kết quả đạt được, phong trào hoạt động của Hội ngày càng được nâng lên rõ nét. Trong 9 chỉ tiêu đến nay Hội đã thực hiện được 01 chỉ tiêu vượt và 02 đạt chỉ tiêu trong đó: Giám sát thực hiện 6/5 chính sách đạt tỷ lệ 120%; đóng góp ý kiến, phản biện xã hội 11/5 đạt tỷ lệ 180% văn bản có liên quan của cấp ủy, chính quyền. Đã vượt chỉ tiêu NQ đề ra. Chỉ tiêu phối hợp thành lập 01 THT dịch vụ nông nghiệp có 10 thành viêm tham gia tróng đó có 03 HV phụ nữ và 01 HV giữ chức vụ tổ phó, đạt chỉ tiêu NQ đề ra. Thực hiện 5/5 công trình giao thông đạt chỉ tiêu NQ đề ra. Qua đó đã vận dụng có hiệu quả những chương trình hành động Hội cấp trên đề ra sát thực tế và phù hợp với tâm tư nguyện vọng của chị em phụ nữ trong phường, nhất là việc đa dạng hóa các hình thức tập hợp phụ nữ theo từng mô hình, nhóm phụ nữ tiết kiệm, tổ vay vốn, giải quyết việc làm ... từ đó đã xâm nhập sâu sắc trong hội viên, quần chúng phụ nữ làm cho chị em gần gũi gắn bó với tổ chức Hội.

240426 Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu phường Suối Tre  2.jpg
Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Đạt được thành tích trên là do Hội luôn kiện toàn củng cố tổ chức Hội, đổi mới nội dung phương thức hoạt động, BTV, BCH luôn đặt lợi ích tập thể lên trên, luôn gắn lợi ích và quyền lợi chính đáng của phụ nữ và trẻ em với phong trào Hội. BCH Hội có sự đoàn kết tốt, biết tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng ủy, Hội cấp trên, sự hỗ trợ của UBND, UBMTTQ, các đoàn thể phường đã tạo nên sức mạnh tổng hợp trong hoạt động của Hội. Các nhiệm vụ công tác Hội đề ra phù hợp với tâm tư nguyện vọng của chị em nên đã khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, thu hút chị em tham gia tổ chức Hội ngày càng đông hơn, thực hiện tốt các phong trào do Hội và địa phương phát động.

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng cho 2 tập thể 4 cá nhân, BCH Hội khen thưởng cho 2 tập thể đã đạt thành tích trong phong trào và công tác Hội trên địa bàn.

Anh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​